top of page

Project Galileo²: bên trong chiếc catamaran lớn nhất thế giới


Là mẫu siêu du thuyền có hồ bơi ngoài trời rộng 480 m², rạp chiếu phim kiểu bán nguyệt, và cả một bến tàu riêng của mình, Project Galileo² dường như vất bỏ hết tất cả quy tắc thiết kế từ trước đến nay "ra ngoài cửa sổ".


Công ty Beiderbeck Designs từ Đức chuyên thiết kế du thuyền đã thể hiện rõ sự tinh tế, sáng tạo trong ý tưởng lần này, phá vỡ tất cả giới hạn, những gì khả thi quen thuộc từ trước đến nay trong thế giới siêu du thuyền, để tạo ra một chiếc catamaran đến từ tương lai.



Tăng khả năng bảo vệ môi trường bằng việc sử dụng động cơ metanol (ít gây các tác động xấu đến môi trường như các loại nhiên liệu khác) được thấy trong các tàu nghiên cứu đời mới của Đức, Project Galileo² cũng là dự án tiên phong sử dụng công nghệ địa nhiệt trên tàu.



Project Galileo² sở hữu một số tính năng rất nổi bật, bao gồm một khu vực bến tàu riêng rộng lớn với sàn tàu 80 mét đầy đủ tất cả các tiện nghi mà bạn mong đợi  tại một bến du thuyền như kho trong nhà, cần cẩu và thang máy. Ngoài ra còn có một không gian tiếp liệu cho tối đa 25 tàu tiếp liệu, đồ chơi dưới nước và tàu ngầm.



Các tiện nghi giải trí trên tàu được tích hợp để thuyết phục bất kỳ ai, bao gồm một hồ bơi 400 mét, một rạp chiếu phim ngoài trời với mái che có thể thu vào, bên cạnh một bệnh viện nhỏ và sân bay trực thăng để mang lại sự yên tâm cho mọi người. Hệ trang bị "tận răng" này thật sự làm chiếc "siêu catamaran" trở nên cực kỳ hấp dẫn.



Mẫu "siêu catamaran" này có sức chứa đến 38 khách, đảm bảo cho họ đủ không gian để giải trí nhưng vẫn đảm bảo được sự riêng tư trên tàu. Ngoài ra, tàu cũng cung cấp đủ không gian hoạt động cho đội ngũ 75 thuỷ thủ.



Bài: Nguyễn Tâm - Theo boatinternational.com

ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page