top of page

Catamaran Great White nổi tiếng không kém chủ nhân Rafael Nadal

Cựu tay vợt số 1 thế giới Rafael Nadal sẽ giới thiệu chiếc du thuyền đoạt danh hiệu Best of the Best 2021 của Robb Report tại Triển lãm Du thuyền Monaco diễn ra từ ngày 22-25/9.


Mẫu catamaran có tên Great White do Sunreef sản xuất dự kiến sẽ góp mặt trong danh sách trưng bày độc quyền tại Monaco Yacht Show năm nay. Với bối cảnh đẹp như tranh vẽ tại cảng Hercules, sự kiện du thuyền hàng đầu thế giới mở ra cơ hội quy tụ hàng loạt du thuyền hiếm có.


Không thể không nhắc đến chiếc đa thân của ngôi sao tennis người Tây Ban Nha sẽ mang đến cái nhìn mãn nhãn cho tất cả khách tham quan tại số 11 trên đường Quai Chicane. Bên cạnh đó, Sunreef cũng sẽ tổ chức các buổi xem trước để bạn có thể thực sự trải nghiệm cảm giác đứng trên bong thuyền của Nadal.


Tay vợt 35 tuổi được trao quyền sở hữu Great White vào tháng 7/2019 và chính thức nhận bàn giao chiếc 80ft này vào mùa hè năm ngoái. Kiểu dáng đẹp mắt với những đường nét mượt mà và màu sắc xanh lam chủ đạo hoàn toàn tương xứng với vị thế của chủ nhân. Great White được trang bị hai động cơ 1.200 mã lực, nhờ đó khả năng vận hành cũng xứng đáng đẳng cấp của một tuyển thủ với tốc độ tối đa 24 hải lý/giờ hoặc vận tốc hành trình 14 hải lý/giờ.


Không chỉ vậy, nội thất bên trong trang nhã và tinh tế mới là điểm khiến Great White trở nên khác biệt so với những mẫu thuyền cùng phân khúc. Những chi tiết hiện đại và cao cấp trải dài hơn 370m² giúp du thuyền trở thành một trong những chiếc catamaran rộng rãi nhất. Ngay trung tâm là salon chính với 2 chiếc TV 77 inch. Tám hành khách có thể thưởng thức các bữa ăn ngon miệng tại khu vực lounge sang trọng.


Điểm nổi bật khác phải kể đến là căn hộ của chủ nhân nằm ở mạn phải được lắp đặt TV âm trần, phòng thay đồ, ghế sofa và ban công riêng có thể gấp/mở. Ngoài ra, bố cục du thuyền còn có 3 cabin dành cho khách cùng 2 cabin của thành viên thủy thủ đoàn.


Bài: Navigator Media (từ Robb Report)

ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page