top of page

Khách tham quan không nên bỏ lỡ các siêu phẩm từ Sunreef Yachts

Với 19 năm kinh nghiệm sản xuất các mẫu catamaran và siêu du thuyền hạng sang đẳng cấp thế giới, thương hiệu du thuyền đến từ Ba Lan sẽ trưng bày những kiệt tác đang được mong chờ nhất, Sunreef 70 cùng bộ đôi 60/80 Sunreef Power tại sự kiện Cannes.


Lỡ hẹn vì đại dịch vào năm ngoái, Liên hoan Du thuyền Cannes 2021 sẽ quy tụ bao điều bất ngờ đã được ấp ủ trong suốt 2 năm liền. Những cái tên đầu bảng làng du thuyền sẽ giới thiệu những mẫu chưa từng có từ ngày 7 đến ngày 12/9. Trong đó, Sunreef Yachts tự hào cùng dàn 5 catamaran tùy chỉnh dự kiến trở thành siêu sao tại khu vực trưng bày. Đồng thời, hãng cũng tổ chức buổi trình làng đầu tiên trên thế giới cho 2 mẫu du thuyền đẳng cấp vừa mới được hoàn thiện gần đây.

80 Sunreef Power


Cảng Vieux sẽ có sự xuất hiện của 2 du thuyền động cơ: 80 Sunreef Power cùng đàn em - 60 Sunreef Power (World Premiere) tại vị trí QML 197. Được bình chọn là ‘Best Power Driven Catamaran’ trong giải thưởng World Yachts Trophies thuộc khuôn khổ sự kiện Cannes, chiếc catamaran tùy chỉnh dài 60ft này là sự kết hợp hoàn hảo giữa không gian, khả năng vận hành và công nghệ đỉnh cao giúp thăng hoa những chuyến hải du sang trọng.

60 Sunreef Power (World Premiere)


Trong khi đó tại khu vực trưng bày phía cảng Canto, Sunreef Yachts sẽ đặt mẫu Sunreef 70 (World Premiere) cùng với 2 chiếc du thuyền buồm hạng sang khác ở vị trí SAIL 019. Lấy cảm hứng từ dòng thuyền buồm bán chạy nhất của hãng, Sunreef 70 mở ra không gian sống ấn tượng, nội thất được thiết kế riêng và hiệu suất đáng tin cậy.


Còn chờ gì nữa mà chưa lên kế hoạch và lịch trình đến Liên hoan Du thuyền Cannes 2021. Khách tham quan có thể liên hệ đội ngũ Sunreef Yachts để tham khảo thêm các thông tin khác.


Bài: Navigator Media

ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page