top of page

7 siêu phẩm mới hứa hẹn chào sân tại Cannes Yachting Festival

Liên hoan Du thuyền Cannes đón chờ màn ra mắt của những siêu phẩm mới nhất của làng du thuyền thế giới. Ban tổ chức sự kiện đã xác nhận thời gian diễn ra triển lãm từ ngày 7-12/9/2021.


Với 430 nhà triển lãm tham dự, dự kiến khách tham quan sẽ có những giây phút mãn nhãn khi chiêm ngưỡng những siêu du thuyền hàng đầu trong số 600 tàu thuyền được đăng ký. Dưới đây là những cái tên mới đáng chú ý được BOAT International tổng hợp.


Panam


Được bàn giao vào năm 2021, Panam là siêu du thuyền Fast Jewel dài 40m do xưởng đóng tàu Baglietto từ Ý chế tạo. So với mẫu du thuyền đầu tiên được bán vào năm 2018, Panam có kiểu dáng “bóng bẩy và mạnh mẽ” được chấp bút bởi Francesco Paszkowski. Trong khi đó, Margherita Casprini chịu trách nhiệm thiết kế phần nội thất của chiếc 340GT này. Tiện nghi trên du thuyền cung cấp tối đa cho 10 hành khách, nổi bật nhất là phòng master suite rộng bằng kích thước thân tàu tại boong chính với một phòng tắm Hammam riêng theo phong cách Thổ Nhĩ Kỳ. Ngoài ra, beach club thoáng đạt mở ra 3 hướng và garage khủng chứa được tender nổi trên mặt nước giúp Panam lọt vào danh sách du thuyền ấn tượng nhất hiện nay.


Aurelia


Siêu du thuyền Flexplorer đầu tiên của thương hiệu Cantiere delle Marche dự kiến ​​sẽ xuất hiện tại Cannes sau lần đầu tiên hạ thủy vào tháng 9 năm ngoái. Dựa theo thiết kế của Hydro Tec, siêu du thuyền 39.4m này được hoàn thiện với chất liệu thép và nhôm với các tấm mạn trên ở đuôi thuyền có thể gập lại khi cập cảng hoặc mở ra để tạo không gian vô cực trên boong. Ngay phía sau boong cũng được bố trí một cần trục A-Frame giúp di chuyển chiếc tender dài 8.5m và nặng 3.5 tấn dễ dàng hơn.


Azimut 38m Trideck


Mẫu du thuyền đầu bảng mới từ nhà sản xuất Azimut tại Ý sẽ được trình làng trước công chúng tại Liên hoan Du thuyền Cannes 2021. Với kết cấu 3 boong kèm 1 boong phụ, Azimut 38m Trideck ra đời nhờ sự hợp tác từ hai nhà thiết kế Alberto Mancini (ngoại thất) và Achille Salvagni (nội thất). Chủ sở hữu là người có phong cách đương đại nên thiết kế tập trung vào sự linh hoạt tối ưu. Nội thất của du thuyền 300GT được bố trí theo nhiều bố cục khác nhau với tối đa 6 cabin khách.


RJ


Du thuyền thám hiểm RJ 130 dài 40m đầu tiên của Cantiere delle Marche mới được hạ thủy vào đầu năm nay. Là mẫu tiên phong của dòng RJ, du thuyền được thiết kế bởi đơn vị Francesco Paszkowski Design trong khi Hydro Tec chịu trách nhiệm về mặt kiến ​​trúc hàng hải. Mang ngoại hình như một "nhà thám hiểm sang trọng", RJ cung cấp tiện nghi đầy đủ cho 12 khách với những thiết bị hiện đại vô cùng ấn tượng.


CeFeA


Solaris Yachts ra mắt du thuyền buồm 33.77m Solaris 111 đầu tiên mang tên CeFeA vào năm 2020. Sau đó, nó nhanh chóng tham dự mùa giải đua thuyền đầu tiên tại Pháp, Les Voiles de Saint-Tropez. Kiến trúc hàng hải được Soto Acebal thiết kế trong khi studio MYT có trụ sở tại Monaco lên bản vẽ phần nội thất. CeFeA được nhà sản xuất gọi là “cỗ máy đường đua với những tiện nghi đẳng cấp của một chiếc siêu du thuyền thượng hạng”.


BeCool


Là mẫu thuyền buồm đầu tiên trong dòng thuyền buồm Swan 98 của thương hiệu Nautor's Swan, BeCool đã tham dự Swan Cup 2020 tại Porto Cervo sau khi được hạ thủy lần đầu tiên vào tháng 7. Được chấp bút bởi nhà thiết kế kỳ cựu German Frers, du thuyền 30m này sở hữu nhiều tính năng có thể tùy chỉnh. Thân tàu đầu tiên lắp đặt cabin chủ nhân nằm ở phía sau thuyền. Trong khi đó, nội thất hàng hải truyền thống cổ điển mang đến cảm giác ấm cúng cho hành khách.


Mangusta 104 REV


Chỉ mới vừa được hoàn thành vào tháng trước, Mangusta 104 REV 31.8m sẽ chào sân tại Liên hoan Du thuyền Cannes năm nay. Thân tàu là thiết kế lần đầu tiên xuất hiện trong số các mẫu Maxi Open mới ra mắt của nhà xưởng. Chủ yếu được chế tạo từ vật liệu composite, Mangusta 104 REV có “kiểu dáng thể thao và đường nét thanh mảnh” do Igor Lobanov sáng tạo. Với bố cục vừa đủ cho 10 hành khách, du thuyền này có thể đạt tốc độ tối đa 35 hải lý mỗi giờ.


Bài: Navigator Media

ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page