top of page

Chiêm ngưỡng thuyền buồm Sunreef 70 Ginette rực rỡ dưới hoàng hôn

Những hình ảnh đầu tiên của mẫu Sunreef 70 Ginette được Sunreef Yachts giới thiệu khiến người xem cảm thấy choáng ngợp bởi vẻ đẹp lung linh đầy sang trọng. Và chỉ khi đứng trên boong thuyền ta mới khám phá được hết thiết kế đắt giá này, sự pha trộn giữa nội thất tinh tế cùng với tiện nghi tối ưu và hiệu suất ấn tượng khiến Sunreef 70 Ginette trở thành mẫu thuyền buồm phi thường.


Là du thuyền catamaran, Sunreef 70 Ginette đạt sức chứa đến 8 hành khách. Nằm dọc cạnh mạn tàu bên trái là các cabin dành cho khách, được trang bị phòng master suite rộng rãi với giường king-size kèm gối tựa lưng êm ái, bàn trang điểm và phòng tắm riêng có thiết kế trang nhã.


Cabin VIP được bố trí ở mạn bên phải với bàn làm việc và phòng thay đồ tương tự như phòng thuyền trưởng sở hữu 2 giường đơn linh hoạt. Không gian được thiết kế theo phong cách cá nhân bespoke vô cùng hiện đại và cổ điển nhờ hàng loạt điểm nhấn nhá bằng chất liệu nhung và đồng. Tất cả các vật dụng trong phòng tắm đều được đồng bộ theo tông màu đen trầm, hài hòa với với sàn lát gạch trắng đen.


Khu vực saloon trên boong chính đầy tinh tế tạo cảm giác thư giãn, thoáng đạt nhờ bộ ghế sofa lớn nhiều vị trí ngồi, tủ ướp rượu và không gian đọc sách ấm cúng. Bàn có thể điều chỉnh độ cao hoặc thay đổi kích thước để chèn thêm ghế. Ở mạn phải là phòng sinh hoạt chung được bố trí các thiết bị nhà bếp hàng đầu và cũng là nơi chứa hành lý đồ sộ. Ngay giữa phòng là thiết kế bếp ẩn kèm TV thông minh có thể thu vào kín đáo.


Với chiều rộng gần 11m, Sunreef 70 tự hào sở hữu cockpit ấn tượng với nhiều không gian ăn uống, tố chức tiệc nướng cạnh quầy bar đẳng cấp cũng như bệ bơi thủy lực. Hành khách có thể dễ dàng di chuyển từ khu vực saloon sang boong thượng để thư giãn trên đệm tắm nắng rộng rãi hoặc ngồi ngắm biển khơi bao la tại lounge, hay khám phá đại dương bằng những thiết bị lặn thông minh.


Flybridge của Ginette được thiết kế với không gian mở độc đáo, không chỉ có đệm tắm nắng cỡ đại mà còn trang bị ghế sofa lớn hình chữ U. Khu vực nghỉ ngơi của thủy thủ đoàn nằm ở phía đuôi thuyền cung cấp không gian thoải mái cho đội tàu đông thành viên.


Bài: Navigator Media

ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page