top of page

Silent-Yachts công bố nhà phân phối chính thức ở 3 nước Đông Nam Á

Farfalla Marine là đại diện của hãng sản xuất du thuyền Silent-Yachts ở Thái Lan, Việt Nam và Campuchia.

Mẫu đầu bảng Silent 80


Silent-Yachts – thương hiệu Áo dẫn đầu thế giới về sản xuất du thuyền hai thân (catamaran) sử dụng năng lượng mặt trời – đã xác nhận Farfalla Marine là nhà phân phối chính thức của mình ở Thái Lan, Việt Nam và Campuchia.


Jason Hawkes, tổng giám đốc của Farfalla Marine, chia sẻ: “Silent-Yachts là một thương hiệu hiện đại và hoàn hảo để trở thành đơn vị hợp tác của Farfalla Marine. Họ sản xuất được những chiếc du thuyền vận hành êm ái nhất và những chiếc catamaran nguy nga hoàn toàn chạy bằng năng lượng mặt trời.”


Farfalla Marine có trụ sở ở Hồng Kông do giám đốc điều hành Mark Denny-Fairchilde sáng lập cùng David Neish quá cố. Công ty dịch vụ này hiện đang là đại sứ thương hiệu siêu du thuyền của các hãng Nomad, Majesty, Oryx và Silvercraft tại Hồng Kông, Thái Lan, Việt Nam, Campuchia và Lào. Công ty đang lên kế hoạch mở một văn phòng ở Hồng Kông cùng một phòng trưng bày mới vào cuối năm nay và một địa chỉ mới trong câu lạc bộ du thuyền Ocean Marina ở Pattaya.

Silent 60


Gần đây, Silent-Yachts đã hé lộ phần thân tàu đầu tiên của chiếc catamaran Silent 60 thế hệ mới sử dụng năng lượng mặt trời tại cơ sở sản xuất của mình ở Thái Lan. Bộ phận này sẽ được cho thuê trong thời gian tới. Đến tháng 9, hãng sẽ trình làng siêu phẩm này trong Triển lãm Du thuyền Cannes.


Trong khi 8 phần thân tàu khác vẫn đang trong giai đoạn sản xuất, thương hiệu danh tiếng Silent-Yachts đã thu về 17 đơn hàng đặt chiếc du thuyền này. Mẫu catamaran mới sẽ dài 18m và được chế tạo kèm một cánh dù lượn đặc biệt từ Wingit có khả năng đẩy thuyền chạy mạnh hơn so với cánh buồm truyền thống.


Bài: Navigator Media

ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page