top of page

Billie Eilish hợp tác cùng Nike ra mắt giày “thuần chay” – 100% vegan


Hai mẫu giày Air Jordan 1 KO và Air Jordan 15 sẽ khoác lên mình “tấm áo” mới có sự tham gia thiết kế của nữ ca sĩ trẻ tài năng Billie Eilish.


Jordan là dòng sản phẩm được đánh giá là “gà đẻ trứng vàng” của Nike với các siêu phẩm Air Jordan liên tục cháy hàng. Không chỉ vậy, giá trị bán lại (resell) của những thiết kế Air Jordan đặc biệt có thể lên những con số kỷ lục. Trong số đó phải kể đến thành công của Air Dior hợp tác giữa Jordan và Dior Men ra mắt hồi năm 2019. Những đôi giày Air Jordan mang phong cách thể thao đã trở thành một platform hoàn hảo để Nike hợp tác cùng với các nghệ sĩ, tạo nên những cơn sốt trong cộng đồng mê giày sneakers từ năm này qua năm khác. Những đôi giày hợp tác cùng Travis Scott hay J Balvin đều được cộng đồng mê giày đón nhận nhiệt liệt, và đồng thời “chiêu mộ” thêm được những “sneakerhead” mới.



Cuối tháng 9 này, Nike sẽ cho ra mắt những thiết kế giày hợp tác cùng với nữ ca sĩ sinh năm 2001 Billie Eilish. Đó sẽ là hai mẫu giày Air Jordan 1 KO màu xanh neon và Air Jordan 15 màu beige cát. Cả hai mẫu giày đều mang tông màu monochrome, phủ tới từng chi tiết nhỏ nhất. Không chỉ vậy, hai mẫu giày mới này được đảm bảo 100% vegan – không sử dụng da động vật, hay có bất kỳ thử nghiệm nào gây tổn thương đến động vật. Ngoài ra, hơn 20% chất liệu làm giày đều có thể được tái chế. Đây cũng chính là sự can thiệp rõ rệt nhất từ Billie Eilish – một người hoạt động rất tích cực trong các hoạt động bảo vệ động vật.



Phong cách của Billie Eilish trong thời gian gần đây có những chuyển hướng mới mẻ cùng với sự ra mắt của album thứ hai “Happier than Ever”, nữ tính hơn và gợi cảm hơn. Mới đây, cô đã xuất hiện trên thảm đỏ MET Gala trong một thiết kế đầm công chúa từ Oscar de la Renta khiến công chúng không khỏi ngỡ ngàng. Tuy nhiên mọi người đều luôn hình dung tới hình ảnh một cô nàng tomboy với cá tính mạnh mẽ thời album “When We All Fall Asleep, Where Do We Go?”. Và cả hai mẫu giày hợp tác cùng Nike sắp ra mắt cũng phần nào gợi cho chúng ta nhớ đến hình ảnh cũng như phong cách của Billie Eilish thời mới ra mắt.


Billie Eilish trên thảm đỏ MET Gala 2021 vừa qua trong trang phục của Oscar de la Renta


Cả hai mẫu giày được ra mắt cùng thời điểm với nhiều mẫu giày sneakers mới, hứa hẹn sẽ tạo nên những cuộc đụng độ thú vị. Air Jordan 1 KO và Air Jordan 15 hợp tác cùng Billie Eilish sẽ được bán trên website của Billie Eilish vào ngày 27/09 và sau đó được bán trên website của Nike từ ngày 30/09.


Air Jordan 1 KO

Air Jordan 1


Bài: Tuấn Anh - Fashion Columnist

ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page