top of page

Rihanna, LeBron James, Roger Federer, Patti Smith đồng hành cùng BST RIMOWA mới


Những tên tuổi đình đám trong các lĩnh vực nổi bật được lựa chọn trở thành gương mặt chính trong chiến dịch quảng bá BST Never Still của RIMOWA.


Rihanna trong chiến dịch quảng cáo BST Never Still của RIMOWA


Thương hiệu RIMOWA gắn liền với những thiết kế vali, túi xách, phụ kiện,… thiết yếu không thể thiếu trong các chuyến đi. Những chiếc vali bằng hợp kim nhôm cùng các đường rãnh được sản xuất tại Đức bởi các chuyên gia đã trở thành lựa chọn quen thuộc của các ngôi sao lớn, các doanh nhân thành đạt và những người đam mê dịch chuyển. BST Never Still được ra mắt từ năm 2020 đã được công chúng đón nhận nồng nhiệt, với những sản phẩm đa dạng, trẻ trung và thời thượng.


Rihanna đại diện cho phong cách trẻ trung, sôi nổi và hiện đại trong chiến dịch quảng cáo BST Never Still



LeBron James xuất hiện cùng những chiếc vali hợp kim nhôm cùng các đường rãnh trứ danh của RIMOWA trong chiến dịch quảng cáo BST Never Still


Năm 2021, RIMOWA đã lựa chọn ra 4 gương mặt nổi bật cho chiến dịch quảng cáo BST Never Still mới nhất gồm có nữ ca sĩ Rihanna, cầu thủ bóng rổ LeBron James, cây vợt đình đám người Thụy Sĩ Roger Federer và nữ nghệ sĩ Patti Smith. Mỗi người đều là các cá nhân kiệt xuất từ mỗi lĩnh vực khác nhau với khí chất khác biệt, tạo nên sức hút cho chiến dịch Never Still năm nay. RIMOWA lựa chọn những nhân vật đa dạng với phong cách khác nhau nhưng vẫn tạo sự kết nối, cộng hưởng để lan tỏa được những thông điệp truyền cảm hứng dịch chuyển một cách hiệu quả.



Cây vợt đình đám Thụy Sĩ Roger Federer cũng là một gương mặt xuất chúng được lựa chọn tham gia chiến dịch quảng cáo lần này


Bối cảnh của mỗi nhân vật trong chiến dịch Never Still lần này cũng là những nơi khác biệt, với những dấu ấn đặc thù riêng. Đoạn phim quảng cáo kết thúc bằng thông điệp: “No one builds a legacy by standing still” (Không ai gây dựng tên tuổi bằng cách đứng yên) – cũng là một phần giá trị cốt lõi của BST Never Still mà RIMOWA muốn truyền tải tới đông đảo công chúng.


Nghệ sĩ Patti Smith không chỉ tham gia với vai trò gương mặt quảng bá

cho chiến dịch lần này, bà còn mang đến một bài thơ về

những chuyến đi bằng những từ ngữ tuyệt đẹp.



Bài: Tuấn Anh - Fashion Columnist

ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page