top of page

Gucci ra mắt loạt hình ấn tượng quảng bá BST Gucci Aria đình đám


BST Gucci Aria kỷ niệm 100 năm thành lập thương hiệu tái hiện lại những dấu ấn đặc trưng của Gucci qua ống kính của hai nhiếp ảnh gia Mert & Marcus.


BST Gucci Aria được ra mắt hồi tháng 3 vừa qua đã chính thức được tái hiện qua loạt hình ảnh quảng bá được thực hiện bởi hai nhiếp ảnh gia đình đám Mert Alas và Marcus Piggott. Không chỉ vậy, Giám đốc Sáng tạo Alessandro Michele còn mời siêu mẫu Kristen McMenamy cùng nhóm nhạc Ý đoạt giải nhất trong cuộc thi Eurovision Songs Contest 2021 Måneskin “nhập cuộc” trong bộ hình ấn tượng này.



Nhóm nhạc Måneskin


Siêu mẫu Kristen McMenamy


Bối cảnh chung của chiến dịch quảng cáo BST Gucci Aria là những căn phòng trong khách sạn, được lấy cảm hứng từ chính nhà sáng lập Guccio Gucci. Khi còn là một cậu thiếu niên, ông đã bắt đầu làm công việc phục vụ thang máy trong khách sạn The Savoy ở London, Anh – một trong những khách sạn xa xỉ 5 sao đẳng cấp với bề dày lịch sử lâu đời. Công việc này đã phần nào giúp cho cậu bé Guccio xây dựng những chuẩn mực thẩm mĩ được thu thập từ chính những vị khách sang trọng ghé chân tới đây.







Những hình ảnh được thực hiện bởi Mert & Marcus dưới sự chỉ đạo của Alessandro Michele lần này toát lên vẻ đẹp gợi cảm đầy nhục dục, khác biệt với những chiến dịch quảng cáo trước kia của Gucci. Bối cảnh, ánh sáng,… tất cả tạo nên màu sắc bí ẩn, lôi cuốn ngay từ cái nhìn đầu tiên.





Các thiết kế tiêu biểu được lựa chọn từ BST Gucci Aria là sự kết nối giữa di sản và cái nhìn sáng tạo phá cách của NTK Alessandro Michele. Ông đã tái hiện lại những dấu ấn đặc trưng của thương hiệu Gucci qua các biểu tượng và các thiết kế để tiếp tục chinh phục các tín đồ thời trang hiện đại.




Không thể không nhắc đến những món đồ hợp tác giữa Gucci và Balenciaga – hai thương hiệu sáng giá nhất của tập đoàn xa xỉ Kering. Đó là cuộc “xâm nhập” giữa hai thế giới sáng tạo của hai NTK Alessandro Michele và Demna Gvasalia, làm nên những cú nổ thực sự, hứa hẹn sẽ làm say đắm trái tim của các tín đồ thời trang chuộng mốt.



Bài: Tuấn Anh - Fashion Columnist

ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page