top of page

Dior là nhà mốt chính thức thiết kế trang phục cho Paris Saint-Germain


Đây là lần đầu tiên Dior ký hợp đồng thiết kế trang phục cho một câu lạc bộ thể thao.


Kể từ khi nắm vị trí Giám đốc Nghệ thuật của Dior Men, NTK Kim Jones đã liên tục mang đến các BST thời trang được hợp tác cùng với các tên tuổi đình đám trong lĩnh vực nghệ thuật. Điều này bắt nguồn từ tình yêu dành cho thế giới nghệ thuật của người sáng lập – ngài Christian Dior.


Không chỉ vậy, định hướng mới của NTK Kim Jones mang đến cho Dior Men đã tạo nên những sự chuyển mình ấn tượng. Những bộ trang phục tinh tế là sự kết hợp giữa giá trị truyền thống của thời trang couture cùng những nét phá cách mang hơi thở đương đại. fashion football bóng đá



Mới đây, Dior đã ký hợp đồng chính thức trở thành nhà cung cấp trang phục cho CLB bóng đá Paris Saint-Germain trong thời hạn 2 năm. Đây là hợp đồng đầu tiên của Dior với một CLB bóng đá. Không chỉ là một CLB bóng đá đơn thuần, Paris Saint-Germain hiện còn được đánh giá là nơi quy tụ những tên tuổi ngôi sao như Lionel Messi, Neymar Jr. và Kylian Mbappe.


Bản vẽ phác thảo những bộ trang phục cùng phụ kiện dành cho các cầu thủ của CLB Paris Saint-Germain được thực hiện bởi Dior


Trước Dior, nhà cung cấp trang phục chính thức của Paris Saint-Germain là Hugo Boss – một thương hiệu thời trang cao cấp của Đức. Dior sẽ thiết kế trang phục thông thường và những bộ âu phục sang trọng cho các cầu thủ trong CLB Paris Saint-Germain. Trang phục thông thường gồm có áo khoác Harrington, áo len cổ tròn và áo polo. Tất cả đều mang chữ viết tắt “CD” và có đính thêm chi tiết thêu logo “Paris Saint-Germain”. Âu phục gồm có áo khoác cashmere, bộ suit màu đen, cà vạt PSG cùng với giày derby Timless với số áo của từng cầu thủ được dập nổi trên mặt đế bên trong. Ngoài ra, một số món phụ kiện khác cũng được cung cấp cho các cầu thủ để hoàn thiện cho những bộ trang phục như khăn cashmere, dây lưng và chiếc túi Dior Saddle trên chất liệu da bê sần màu đen.





Sự hợp tác mới nhất của Dior với CLB Paris Saint-Germain cũng cho thấy nỗ lực thu hút thêm công chúng hiện đại, thâm nhập sâu hơn vào thời trang mang phong cách đường phố mà vẫn giữ được bản sắc của một nhà mốt couture danh tiếng. Phong cách của từng các cầu thủ CLB Paris Saint-Germain cũng như độ phủ sóng của những siêu sao hoàn toàn phù hợp với hình ảnh mới mẻ của Dior ngày nay.



Bài: Tuấn Anh - Fashion Columnist

ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page