top of page

Những lý do bạn nên tham dự Superyacht Design Festival 2022 diễn ra vào tháng 6


Superyacht Design Festival 2022 siễn ra từ ngày 22 - 24/06 tại Milan, Ý. Sự kiện được tổ chức và quy tụ các nhà lãnh đạo của ngành công nghiệp siêu du thuyền để tôn vinh lĩnh vực thiết kế du thuyền. Sau đây là những lý do mà giới đam mê du thuyền nên tham dự sự kiện này.



Tận hưởng một trong những thành phố tuyệt vời nhất trên thế giới


Thành phố Milan là một trung tâm nổi tiếng về thiết kế. Với các điểm tham quan và thắng cảnh như bảo tàng thiết kế Triennale, Salone Internazionale del Mobile và nhiều hãng thời trang cao cấp được đặt kế tiếp nhau tại những cung đường nổi tiếng, Milan luôn cập nhật những xu hướng mới nhất của ngành thiết kế. Ngoài ra, Milan là nơi có tất cả các studio và phòng trưng bày thiết kế lớn - một số trong đó sẽ nằm trong chương trình nghị sự của Superyacht Design Festival.



Tại thời điểm diễn ra. Superyacht Design Festival 2022 sẽ được trang bị đầy đủ theo các quy định COVID-19, nhằm đảm bảo rằng sự kiện được tiến hành một cách an toàn. Ngoài ra, khách mời sẽ được yêu cầu tuân theo các hướng dẫn về việc ngăn ngừa COVID-19 trong suốt sự kiện. Vì thế, những người tham dự có thể thoải mái thư giãn, tận hưởng và hòa nhập vào không khí sôi nổi của sự kiện.



Tương tác với các những tên tuổi nổi bật trong ngành


Ngoài các nhà tài trợ sự kiện, khách mời sẽ bao gồm các nhà thiết kế, nhà lãnh đạo của ngành công nghiệp du thuyền. Bên cạnh đó, một số công ty chủ chốt của ngành cũng sẽ có mặt, mang đến cho những người tham dự cơ hội tuyệt vời để kết nối và giao lưu.


Đội hình diễn giả ấn tượng của năm nay bao gồm kiến ​​trúc sư kiêm nhà quy hoạch đô thị nổi tiếng thế giới Stefano Boeri, nhà thiết kế du thuyền Giorgio Cassetta, kiến ​​trúc sư người Pháp Patricia Viel, nhà thiết kế nội thất Zaniz, Nauta Design và huyền thoại Tim Heywood. Chương trình này kéo dài trong ba ngày, bắt đầu từ ngày 22 tháng 6 và hứa hẹn sẽ có đầy đủ các cuộc nói chuyện sâu sắc và đầy cảm hứng về thế giới thiết kế.


BOAT International Design & Innovation Awards


Trong khi World Superyacht Awards trao giải dựa trên tổng thể thiết kế của siêu du thuyền, thì BOAT International Design & Innovation Awards tập trung trực tiếp vào các khía cạnh như kiến ​​trúc hải quân, thiết kế ngoại thất, bố cục và thẩm mỹ boong, nội thất,... Là một phần của World Superyacht Awards, những người chiến thắng của BOAT International Design & Innovation Awards cũng sẽ được công bố vào ngày 22 tháng 6, buổi lễ ăn mừng sẽ diễn ra sau đó.


Các sự kiện xã hội thú vị


World Superyacht Awards bắt đầu vào ngày 22 tháng 6 với , tiếp theo là Design & Innovation Awards. Sau đó, Festival Social sẽ là sự kiện kết thúc của ngày 23/06. Quyền truy cập vào ứng dụng của sự kiện cũng bao gồm trong giá vé, bên cạnh đó chương trình nghị sự, thông tin về diễn giả và các nhà tài trợ, cộng với trải nghiệm văn hóa đặc biệt sẽ sớm được phát hành.


Bài: Hoài Linh - Theo Boat International

ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page