top of page

Siêu du thuyền Spirit of Ponant - Khu nghỉ dưỡng trên biển sẽ ra khơi vào mùa hè này

Hãng du lịch Pháp vừa bổ sung mẫu du thuyền catamaran dài 79 feet mới vào đội tàu của họ. Christened Spirit of Ponant sẽ khởi hành đến Corsica vào tháng 7 này trước khi đến Seychelles vào mùa đông. Du thuyền có thể được thuê riêng cho các chuyến đi kéo dài một tuần hoặc đặt theo từng cabin trên các hành trình khác.



Được thành lập vào năm 1988 bởi các sĩ quan của Hải quân Thương gia Pháp, Ponant từ lâu đã cung cấp các hành trình toàn cầu thú vị khiến du khách đắm chìm hoàn toàn trên biển cả. Ponant đã mở rộng trong ba thập kỷ qua và hiện bao gồm 13 tàu trải dài từ tàu Le Commandant Charcot dài 492 foot đến tàu Le Ponant dài 288 foot. Spirit of Ponant sẽ là mẫu du thuyền nhỏ nhất và ấm cúng nhất trong đội hình.



Dựa trên hình mẫu Seventy 7 của hãng Lagoon, chiếc mới này được chế tạo ở Bordeaux, Pháp. Ponant có sáu phòng khách rộng rãi có thể chứa tối đa 12 khách và cabin cho bốn phi hành đoàn. Ponant cho biết nhiều du khách mong đợi dịch vụ được cá nhân hóa, bao gồm đầu bếp riêng, các hoạt động phù hợp và những dịch vụ cao cấp khác.


Guillaume Le Brec, thuyền trưởng giàu kinh nghiệm phụ trách dự án này tại Ponant cho biết: “Ý tưởng thiết kế của chiếc du thuyền này đã được mọi người trong ngành khen ngợi. Đồng thời du khách chắc chắn sẽ đánh giá cao chất lượng tiện nghi cao cấp cũng như động cơ mạnh mẽ của Ponant.”



Hơn nữa, chuyến đi cũng hoàn toàn có thể thay đổi hành trình tuỳ theo sở thích. Chuyến đi khứ hồi kéo dài bảy đêm, khởi hành từ Bonifacio này có thể được điều chỉnh theo sở thích của du khách và thuyền trưởng sẽ đưa ra các đề xuất. Sau một thời gian ở Corsica, Spirit of Ponant sẽ đi vòng quanh Mahé, hay còn gọi là hòn đảo lớn nhất trong quần đảo Seychelles vào mùa đông.



Hervé Gastinel, Giám đốc điều hành của Ponant cho biết thêm: “Spirit of Ponant sẽ thể hiện cho tinh thần tiên phong của chúng tôi, vì hình thức du lịch này lần đầu tiên xuất hiện trong lĩnh vực du lịch hạng sang. Khách của chúng tôi sẽ trải nghiệm cảm giác của một thủy thủ thực sự, bao gồm cả việc tương tác với thuyền trưởng để tạo nên một chuyến đi đáp ứng mọi nhu cầu và mong muốn của họ.”


Bài: Linh Phan - Theo Robb Report


ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page