top of page

Khám phá bản sắc Hội An dịp hè này cùng Renaissance Hoi An Resort & Spa

Mùa hè sôi động đang đến gần, bạn đã lên kế hoạch cho kỳ nghỉ dưỡng của mình chưa? Hãy để Renaissance Hoi An Resort & Spa vẽ nên bức tranh hoàn hảo cho kỳ nghỉ của bạn với một loạt ưu đãi cực kỳ hấp dẫn mà bạn không thể bỏ lỡ.


Tọa lạc tại Cửa Đại - một trong những bãi biển đẹp nhất miền Trung, Renaissance Hoi An Resort & Spa là khu nghỉ dưỡng 5 sao ven biển mang thương hiệu Renaissance đầu tiên của tập đoàn Marriott International tại Việt Nam. Hòa quyện giữa phong cách thư thái của một khu nghỉ dưỡng bên biển cùng sự tinh tế của một điểm đến mang nhiều dấu ấn văn hóa, Renaissance Hoi An Resort & Spa là địa điểm lý tưởng để khởi đầu cho những chuyến khám phá đầy bất ngờ!



Với 193 phòng và suite cao cấp, khu nghỉ dưỡng mang đến cho du khách đa dạng lựa chọn về chỗ nghỉ phù hợp với nhu cầu. Đặc biệt, 25 căn biệt thự cạnh biển sang trọng từ 3 đến 5 phòng ngủ được thiết kế tinh tế, kết hợp hài hòa với thiên nhiên xanh mát xung quanh. Mỗi biệt thự đều có hồ bơi và khu vườn riêng, tạo nên không gian lý tưởng cho các gia đình, nhóm bạn tìm kiếm kỳ nghỉ riêng tư và thư giãn.



Trong suốt thời gian lưu trú của mình, du khách có thể trải nghiệm nhiều dịch vụ và tiện nghi cao cấp, như đắm mình trong làn nước mát lạnh và vui chơi các môn bóng ném, bóng rổ tại hồ bơi vô cực lớn nhất trong khu vực; duy trì chế độ luyện tập hàng ngày tại phòng thể dục được trang bị đầy đủ thiết bị hiện đại, thử thách kỹ năng của mình với các hoạt động bi-a và bóng bàn, hoặc tận hưởng thời gian gần gũi bên các "thiên thần nhỏ" của bạn với các hoạt động thủ công như tô tượng, gấp giấy nghệ thuật...



Khu nghỉ dưỡng Renaissance Hội An Resort & Spa sẽ chiều lòng bất kỳ tín đồ ẩm thực nào với nhiều lựa chọn tinh tế. Tại Food Studio, du khách có thể tận hưởng dịch vụ ẩm thực đẳng cấp thế giới được phục vụ cả ngày theo phong cách hiện đại. Rbar là khu quầy bar đặc trưng của thương hiệu Renaissance ngay tại sảnh của khu nghỉ dưỡng, mang đến sự tiện lợi, không gian và kết nối tối ưu để du khách có thể tha hồ thưởng thức tách cà phê pha lạnh hoặc ly cocktail được pha chế bởi các bartender lành nghề, và cuối cùng là Pool Bar - địa điểm lý tưởng để du khách thư giãn bên hồ bơi.



Không dừng lại ở đó, Renaissance Hoi An Resort & Spa còn là điểm khởi đầu lý tưởng để khám phá Hội An – di sản văn hóa thế giới nổi tiếng. Nằm ở phía đông thành phố, khu nghỉ dưỡng chỉ cách Phố cổ Hội An khoảng 15 phút lái xe và gần các điểm tham quan khác như Rừng dừa Bảy Mẫu, Làng rau Trà Quế, Làng gốm Thanh Hà... Khu nghỉ dưỡng cung cấp dịch vụ xe đưa đón miễn phí theo lịch trình đến Phố Cổ Hội An và đội ngũ Renaissance Navigator của resort là những chuyên gia am hiểu về địa phương, luôn sẵn sàng giúp du khách có những trải nghiệm tuyệt vời và đặc sắc nhất.



Chào đón mùa hè sôi động 2024, Renaissance Hoi An Resort & Spa mang đến bạn cơ hội tận hưởng thiên đường nghỉ dưỡng bên bờ biển và khám phá phố cổ Hội An đầy mê hoặc cùng nhiều chương trình ưu đãi vô cùng hấp dẫn. Đặc biệt, ưu đãi Discover Hoi An: Summer Edition được thiết kế dành cho một kỳ nghỉ hoàn hảo của gia đình để trải nghiệm những đặc quyền chỉ có tại khu nghỉ dưỡng, bao gồm:

-      Hành trình ẩm thực tinh tế bao gồm bữa sáng tự chọn và bữa trưa hoặc bữa tối với set menu dành cho 2 người lớn và 2 trẻ dưới 12 tuổi.

-      Thưởng thức đồ uống miễn phí hàng ngày, với nhiều sự lựa chọn từ nước ngọt, bia tươi, nước trái cây, socola hoặc kem.

-      Tái tạo năng lương tích cực cùng các liệu trình Spa với ưu đãi giảm giá 30%.

-      Thỏa sức khám phá phố cổ Hội An với dịch vụ xe đưa đón miễn phí.

-      Trải nghiệm một loạt các hoạt động giải trí dành cho trẻ em và gia đình.


Hãy tận hưởng một kỳ nghỉ đầy ngẫu hứng tại Renaissance Hoi An Resort & Spa, nơi mỗi khoảnh khắc đều chứa đựng niềm vui và sự thư giãn tuyệt đối.



Bài: Navigator Media

ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page