top of page

Faldo Series Asia 2024: diễn biến bất ngờ sau 2 vòng đấu đầu tiên tại Laguna Lăng Cô


Vòng thi đấu đầu tiên khép lại với kết quả vô cùng gay cấn, khi 3 vị trí dẫn đầu chỉ cách biệt điểm số là 1 gậy. 44 gôn thủ trẻ đến từ các quốc gia khác nhau đã bắt đầu thi đấu từ 07h00 sáng tại hố số 1.



Dưới thời tiết khô ráo và điều kiện sân cỏ thuận lợi của sân Laguna Lăng Cô, những tay chơi trẻ đã thể hiện hết sức xuất sắc với thành tích dẫn đầu tới 3 gôn thủ trẻ tuổi:


  • Michelle Bang, nữ gôn thủ đến từ Úc với số điểm -3


  • Đồng hạng nhất, Masato Sumiuchi đến từ Nhật Bản



  • Gôn thủ Coby Caruthers đến từ Úc tạm đứng ở vị trí thứ 2 với điểm số -2



Vòng thi đấu thứ 2 tiếp tục diễn ra trong bầu không khí vô cùng sôi động và không kém phần gay cấn tại Laguna Golf Lăng Cô. Trong ngày hôm nay, chúng ta đã chứng kiến vận động viên Alexis Nailga đến từ Philippines đã đạt được cú Hole in One đầu tiên trong giải đấu năm nay tại Hố 5 Par 3 với khoảng cách 150 yards.


  • Kết quả thi đấu Vòng 2 ghi nhận cú lội ngược dòng tăng 7 vị trí để ngôi vị đầu bảng của gôn thủ Wang Ngai Shen đến từ tuyển golf Hồng Kông, với số điểm Gross -6, tổng điểm Gross sau 2 vòng đấu là -4.



  • Vị trí thứ 2 thuộc về golfer đến từ tuyển golf Việt Nam Nguyễn Đức Sơn với điểm Gross -2, tổng điểm Gross sau 2 vòng là -3 và đồng hạng cùng gôn thủ nữ Michelle Bang với điểm Gross 0, tổng điểm Gross sau 2 vòng là -3.



Các gôn thủ đang bám sát “top dẫn đầu” như Lê Chúc An ở vị trí thứ 5 và Đoàn Uy ở vị trí thứ 8, liệu có bất ngờ được diễn ra tại vòng đấu tiếp theo từ tuyển golf Việt Nam?


Chiều cùng ngày đã diễn ra buổi họp báo trước thềm Chung kết Faldo Series Asia 2024 và lớp học Golf cùng Sir Nick Faldo cho các bạn học sinh trường THCS Lộc Vĩnh. Bên cạnh đó, Sir Nick Faldo cũng đã dành thời gian giao lưu và hướng dẫn các vận động viên tham gia giải đấu, truyền đạt cho các bạn nhiều kĩ năng và kinh nghiệm vô cùng quý báu.



Bài: Navigator Media

ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page