top of page

15 chiếc Wajer 77 đầu tiên nhanh chóng nhận mặt chủ sở hữu

Ngay từ lúc mới ra mắt, nhà sản xuất du thuyền từ Hà Lan, Wajer Yachts đã nhận được 15 đơn đặt hàng cho mẫu thuyền mới nhất Wajer 77. Dự kiến chiếc thứ nhất sẽ hạ thủy vào tháng 7.2021.


Du thuyền dài 23.5m này hiện là mẫu lớn nhất thuộc dòng Wajer. Nó sở hữu những ý tưởng thiết kế từ hai đơn vị Sinot Yacht Architecture and DesignVan Oossanen Naval Architects.


Theo xưởng đóng tàu, với cấu trúc bằng nhôm, Wajer 77 được trang bị “những cải tiến của thương hiệu Wajer” bao gồm công nghệ làm mát boong, thiết bị nội thất có thể điều chỉnh và mái Targa tự động. Du thuyền còn được tích hợp một hệ thống phao hybrid hiện đại, tự động thổi phồng khi sử dụng và xẹp xuống khi không cần thiết.

Siêu sao NFL Tom Brady là một trong những khách quen của Wajer cũng đã đặt một chiếc Wajer 77 trong buổi livestream gần đây.


Sức mạnh của Wajer 77 đến từ bộ 3 động cơ Volvo Penta IPS 1350 có thể đạt tốc độ tối đa 37 hải lý mỗi giờ và hoạt động trong phạm vi 400 hải lý.


Bên cạnh đó, nhà thiết kế đã sắp đạt không gian vừa đủ cho 9 hành khách, trong đó 7 khách ở cabin chính kèm một phòng suite nhỏ ở mũi tàu và cabin khách nằm hai bên mạn tài với tùy chọn giường đôi và đơn. Ngoài ra, còn có khoang phi hành đoàn dành cho 2 người. Không gian nội thất được lắp đặt điều hòa mỗi phòng với chiều cao trần lên tới 2.35m.


Wajer 77 làm thỏa mãn các nhu cầu giải trí ngoài trời nhờ khu vực tắm nắng phía trước, ghế sofa khổng lồ và khu vực ẩm thực quầy bar ngay phía sau đuôi du thuyền.


Với mục đích làm đa dang các hoạt động vui chơi, Wajer 77 còn được thiết kế để lưu trữ các thiết bị như Seabibs, ván phản lực, thậm chí là một chiếc Williams 325 Jet Tender kèm những dụng cụ lặn, lướt ván diều và Jet Ski.


Bài: Navigator Media

ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page