top of page

Khám phá tiện nghi sang trọng, đẳng cấp trên siêu du thuyền Sanlorenzo 44-X Space

Phiên bản giới hạn Sanlorenzo 44-X Space này chỉ dài 145 feet nhưng có đầy đủ các tiện nghi thường chỉ có trên các siêu du thuyền lớn hơn như boong riêng dành cho chủ sở hữu, rạp chiếu phim và câu lạc bộ bãi biển đồ sộ.


Với chiều dài 145 feet, sáu tầng và trọng tải 495 GT, Lissoni Limited Edition Sanlorenzo X Space mang tên La La Land tập trung sự sang trọng và đẳng cấp. Đây là mẫu du thuyền đầu tiên trong dòng 44X-Space của Sanlorenzo, có ngoại thất được thiết kế bởi Zuccon International Project. Chủ sở hữu của La La Land đã quyết định nâng cấp với rất nhiều chi tiết cá nhân hóa, bao gồm nội thất từ hãng Studio Lissoni của Ý và các chi tiết khác trị giá 3,2 triệu USD.



Có thể chở 12 khách trong 5 cabin với chỗ ở cho 9 thủy thủ đoàn, du thuyền đặt hoạt động giải trí lên hàng đầu bằng cách đầu tư vào tiện nghi xa hoa, bao gồm 2 quán bar, 2 hồ bơi, 2 rạp chiếu phim và 2 hầm rượu. Đồng thời nội thất của Lissoni kết hợp màu xanh lam mát mẻ, màu kem êm dịu và sử dụng nhiều gỗ để tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu.


Kể từ khi giao hàng vào năm ngoái, La La Land đã du ngoạn khắp phía tây Địa Trung Hải và một phần của Adriatic. Dưới đây là 8 điểm đặc biệt về chiếc du thuyền mơ mộng nhất thế giới.


Trang bị bổ sung hiện đại, cao cấp



Chủ sở hữu La La Land không chỉ yêu cầu một chiếc Creston tích hợp để điều khiển ánh sáng và tia laser dưới nước mà còn mua một chiếc kính thiên văn và máy bay không người lái để nâng cao sự thích thú cho du khách. Tuy nhiên, có lẽ trang thiết bị bổ sung xa hoa nhất (và đắt tiền) là ông đã thêm vào thiết kế năm tầng của Sanlorenzo và phần mở rộng thêm 2 foot ở đuôi tàu để chứa hồ bơi. Tầng thứ sáu cũng cho phép một cần cẩu ẩn có thể nâng và triển khai tàu kéo dài 25 feet của du thuyền. Ông cũng nâng cấp CAT tiêu chuẩn của du thuyền lên động cơ Man 12V 1.450 mã lực, giúp La La Land có tầm hoạt động xuyên Đại Tây Dương lên tới 4.000 hải lý.


Đài quan sát cỡ lớn



Trên cùng của du thuyền là đài quan sát có tầm nhìn 360 độ. Được trang bị ghế dài cỡ lớn để thư giãn tắm nắng, đây cũng là nơi hoàn hảo để ngắm nhìn bầu trời bằng kính viễn vọng của thuyền.


Không gian rộng rãi



Khu vực đuôi tàu của La La Land rộng rãi, thoáng đãng và chứa câu lạc bộ bãi biển rộng 1.300 m2. Khu vực phía sau có hồ bơi vô cực, khu vực giao lưu, sàn bơi lớn và không gian thư giãn bên trong. Nó cũng có thể được mở rộng thêm 194 feet vuông với hai ban công có thể gập lại.


Boong riêng của chủ sở hữu



Boong tàu dành riêng cho chủ sở hữu đã trở thành một lựa chọn phổ biến trên nhiều siêu du thuyền, nhưng đó là một điều hiếm thấy trên một con tàu dài 145 feet. Căn hộ của chủ sở hữu bao gồm sảnh khách ngoài trời với lò sưởi, phòng thức ăn riêng, văn phòng, tủ quần áo không cửa ngăn và phòng tắm với sàn có hệ thống sưởi và vòi sen xông hơi lớn. Từ dãy phòng chính quay mặt về phía trước có lối đi thẳng ra sân hiên có hồ bơi riêng.


Nơi chăm sóc sức khoẻ



Một yêu cầu khác của chủ sở hữu là có khu vực spa liền kề câu lạc bộ bãi biển. Nơi đây bao gồm khu vực tập luyện với thiết bị thể dục Technogym, phòng tắm hammam kiểu Thổ Nhĩ Kỳ và phòng trị liệu kết nối với sàn bơi để du khách có thể tận hưởng dịch vụ mát-xa bên mép nước.


Rạp chiếu phim



La La Land có hai rạp chiếu phim, đầu tiên là chiếc tivi 100 inch trong salon chính và màn hình 160 inch trên boong chính. Ngoài ra còn có một camera gắn trên mũi du thuyền để du khách có thể theo dõi hành trình của du thuyền trên Smart TV. Du thuyền còn có máy chủ xem phim và âm nhạc tích hợp, thiết bị DJ, karaoke và Internet Starlink.


Tận hưởng các trò chơi dưới nước thú vị



Để thỏa mong muốn giải trí hết mực của du khách, Cormate Chase Tender của La La Land có hẳn bộ sưu tập trò chơi dưới nước bao gồm Flyboard, tàu thủy cá nhân, ván trượt nước, seabobs, ván lướt sóng, thuyền kayak và nhiều thiết bị câu cá.


Khu vực giao lưu riêng biệt



Quầy bar và hai hầm rượu với các món đồ uống được pha chế bởi các bartender chuyên nghiệp sẽ là địa điểm hoàn hảo để du khách giao lưu. Bên cạnh đó, trên du thuyền còn ẩn chứa quầy bar bí mật sau tấm gỗ trượt ở chân cầu thang trung tâm.



Bài: Linh Phan - Theo Robb Report


ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page