top of page

Khám phá những màu sắc xu hướng của thời trang quốc tế mùa Thu/Đông 2024

Lựa chọn màu sắc trang phục theo mùa là một trong những tiêu chí quan trọng giúp chúng ta sở hữu được outfit thời thượng. Sàn diễn thời trang Thu/Đông 2024 tràn ngập sự sáng tạo và đổi mới, với một số xu hướng màu sắc nổi bật đã tạo dấu ấn cho mùa. Vậy xu hướng màu sắc cho mùa Thu/Đông 2024 sắp tới là gì? 



Đỏ tía




Một số nhà thiết kế lớn đã đưa màu đỏ tía vào bộ sưu tập của họ, ví dụ như Gucci với áo khoác có kiểu dáng đẹp và tinh tế, hay Saint Laurent với túi xách da thời thượng. Hãy nâng tầm bộ outfit của bạn với xu hướng màu đỏ tía trong mùa Thu Đông 2024 này.

 

Xanh ô liu




Dễ dàng nhận thấy một trong những xu hướng màu sắc lớn nhất trên sàn diễn năm nay là màu xanh ô liu. Với nhiều màu sắc và sắc thái khác nhau, các thương hiệu như Burberry và Bottega Veneta đã sử dụng màu xanh ô liu cho cả quần áo, giày dép và phụ kiện, biến màu này trở thành xu hướng. 


Các sắc thái của màu xám




Màu xám luôn là màu chủ đạo trong tủ quần áo của nhiều người, nhưng sắc màu trung tính này sở hữu một sức sống mới trong mùa Thu/Đông nhờ Louis Vuitton và Balenciaga. Cho dù đó là màu xám thạch nam nhạt hay màu than đậm, xu hướng màu Thu/Đông 2024 này chắc chắn sẽ mang đến cho phong cách thời tiết lạnh giá của bạn vẻ ngoài thanh lịch và vượt thời gian.


Màu nâu




Mang tông màu đất và ấm áp, nâu cũng trở thành màu sắc xu hướng cho mùa Thu/Đông 2024. Từ màu nâu socola đậm đà đến tông màu caramel, các sắc thái màu nâu mang lại cảm giác ấm cúng và tinh tế cho tủ quần áo của bạn.


Trang phục nổi bật trên sàn diễn bao gồm Miu Miu với màu nâu đậm và Chanel với màu nâu đất, nhạt hơn.


Màu đỏ sáng




Hãy sẵn sàng để gây ấn tượng trong mùa Thu/Đông 2024 này với sắc màu đỏ rực rỡ. Xu hướng màu sắc này sẽ giúp bạn nói lời tạm biệt với những màu sắc trầm lắng của mùa đông và chào đón những sắc màu rực rỡ. Alexander McQueen và Balmain sử dụng màu đỏ đậm để tăng thêm điểm nhấn cho bộ sưu tập Thu/Đông 2024 của họ.


Màu nâu be



Một xu hướng màu sắc Thu/Đông 2024 đang nổi lên chính là nâu be. Mang vẻ thanh lịch, tinh tế và tự nhiên, những gam màu trung tính luôn có sức ảnh hưởng đến thời trang qua các mùa.Hãy đắm mình trong những sắc thái nhẹ nhàng của màu nâu be từ các thương hiệu như Christian Dior và Chloé,  vừa hiện đại vừa có vẻ đẹp vượt thời gian. 


Bài: Linh Phan - Theo L'Officel


ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page