top of page

Triển lãm Du thuyền Quốc tế Thái Lan sẽ diễn ra ở Phuket vào tháng 1 năm 2022


Triển lãm Du thuyền Quốc tế Thái Lan sẽ diễn ra tại Bến du thuyền Hoàng gia Phuket từ ngày 6 - 9 tháng 1 năm 2022. Từ thuyền buồm đến siêu du thuyền, tenders và đồ chơi dưới nước, sẽ có rất nhiều loại được bán và cho thuê tại triển lãm, bao gồm các thương hiệu rất dễ nhận biết như Fontaine Pajot, Majesty Yachts, Neel, Oryx, Iliad, Silvercraft, Leen, Nomad Yachts, Stealth Catamarans, Ocean Voyager, Rapido, Corsair Marine, Integrated Marine Service và hơn thế nữa. Cũng có rất nhiều sản phẩm hàng hải mới đầy sáng tạo sẽ được giới thiệu với giá cả hợp lý.



“Triển lãm Du thuyền Quốc tế Thái Lan sẽ là sự kiện quốc tế đầu tiên thuộc loại hình này kể từ khi Phuket mở cửa trở lại cho du khách quốc tế vào đầu năm nay. Các đơn vị tham gia triển lãm đang xác nhận tham gia và chúng tôi có một đội hình ngày càng tăng các thương hiệu du thuyền từ khắp nơi trên thế giới, cùng với đó là các doanh nghiệp và thương hiệu bất động sản cao cấp, y tế và sức khỏe…, ”David Hayes, Giám đốc điều hành của tổ chức JAND Events cho biết. “Chúng tôi đang làm việc chặt chẽ với chính quyền địa phương và trung ương, đồng thời cũng được thống nhất trong chương trình nghị sự quốc gia để mở cửa lại đất nước cho du khách quốc tế. Chúng tôi ủng hộ các kế hoạch của chính phủ và chúng ta sẽ cùng nhau mang ánh sáng trở lại ngành du lịch biển đẳng cấp thế giới của Phuket và Thái Lan. ”

Phuket đã dẫn đầu trong việc mở cửa cho du khách quốc tế và từ ngày 1 tháng 11, những người được tiêm chủng từ 46 quốc gia có nguy cơ mắc bệnh thấp sẽ có thể đến nhiều nơi trên khắp Thái Lan mà không cần phải kiểm dịch. Thái Lan đã bắt đầu khởi động lại du lịch quốc tế và các nhà tổ chức của Triển lãm Du thuyền Quốc tế Thái Lan đang hợp tác với các bên liên quan để thống nhất.

Ngoài tàu thuyền và những vật dụng, thiết bị liên quan đến lĩnh vực hàng hải, du khách còn được trải nghiệm xe sang, motor, đồng hồ, thời trang và nhiều thứ khác tại triển lãm. Sức hút ngày càng tăng của Thái Lan như một trung tâm chăm sóc sức khỏe tạo làn sóng các công ty tập trung vào chăm sóc sức khỏe truyền thống và thảo dược cũng như y học và chữa bệnh, dẫn đầu bởi StemCell 21 và IntelliHealth Plus Rejuvenation Clinic.


Kết hợp kinh doanh với những trải nghiệm thú vị, ban tổ chức sẽ mang lại một triển lãm du thuyền đầy hứa hẹn cho tất cả mọi người tại chương trình. Ngoài các hoạt động giải trí hàng ngày còn có lối đi bộ lát ván nhộn nhịp phục vụ ăn uống ngoài trời cùng với đó là một số bất ngờ cho du khách. Vào ngày dành cho trẻ em (Thứ Bảy ngày 8 tháng 1) sẽ có rất nhiều hoạt động gia đình đầy niềm vui để giữ cho những đứa trẻ luôn vui vẻ và thoải mái vận động.


Sẽ có một hội nghị du thuyền kéo dài ba ngày tại bến du thuyền Phuket Boat Lagoon gần đó, nơi sẽ có sự góp mặt của một số nhân vật có ảnh hưởng trong ngành du thuyền, cũng như các sự kiện kết nối và một bữa tiệc do Intercontinental Phuket Resort tổ chức vào thứ Bảy ngày 8 tháng 1.


Bài: Nguyễn Tâm - theo Yachtharbour https://yachtharbour.com/news/thailand-international-boat-show-2022-to-be-held-in-january-5074?src=home_page_latest_list_pos_3

ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page