top of page

Những bất ngờ thú vị của Triển lãm Du thuyền Quốc tế Fort Lauderdale tại Mỹ


Là một trong những triển lãm du thuyền lớn nhất trên thế giới, Triển lãm Du thuyền Quốc tế Fort Lauderdale, bang Florida - Mỹ vừa diễn ra trong 5 ngày từ ngày 27 tháng 10 năm 2021. Triển lãm đã trình làng những du thuyền và "đồ chơi" mới đáng chú ý nhất, tạo ra một bến cảng lớn cho các chuyên gia và những người đam mê siêu du thuyền tham quan. Navigator điểm lại một số hoạt động quan trọng của Fort Lauderdale để các bạn có thể dễ dàng tìm hiểu.



Siêu du thuyền Hơn 640 đơn vị triển lãm và 680 du thuyền đã tham gia vào Triển lãm Du thuyền Quốc tế Fort Lauderdale năm nay. Những du thuyền lớn nhất trong danh sách tham dự được neo tại Super Yacht Village ở Pier 66 từ các hãng Benetti, Feadship, Rossinavi và Burger Boat, gồm các du thuyền Rebeca, BOLD, Avanti và Bluegame BGX70 mới. Tổng cộng, khoảng 20 siêu du thuyền lớn từ 60 đến 70 mét được trưng bày.





Nhiều buổi hội thảo thú vị

Trong suốt chương trình, đã có khoảng 18 cuộc hội thảo diễn ra tại Phòng Hội thảo của Trung tâm Hội nghị và Aquazone. Du khách đã có nhiều cơ hội tìm hiểu và tham gia vào các buổi talkshow về một loạt các chủ đề như câu cá, hàng hải, cháy nổ và an toàn, an ninh, hàng hải và động vật hoang dã.



Trải nghiệm VIP


Windward VIP Club là một khu vực dành riêng ở vị trí trung tâm, nơi khách có thể thoát khỏi cái nóng, thư giãn và thưởng ngoạn quang cảnh bờ biển và mặt nước, giao lưu trò chuyện cạnh quầy bar cao cấp phục vụ rượu Whitehaven trắng, đồ ăn ngon.



Trình diễn thể thao dưới nước


Khu vực AquaZone là một điểm tham quan thú vị và hấp dẫn được thiết kế để mang đến cho du khách tham quan một trải nghiệm cá nhân đặc biệt và trực tiếp, với nhiều môn thể thao dưới nước và các sản phẩm mới. Du khách được xem và trải nghiệm các thiết bị như xe đạp nước, thuyền kayak, SeaBobs, ván lướt sóng, đồ chơi bơm hơi và thử vận ​​may của mình trong sự kiện Kéo co bằng thuyền Kayak.



Bài: Nguyễn Tâm - theo boatinternational.com




ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page