top of page

Tory Burch Xuân-Hè 2023 - Quần áo giải phóng không gian trong tâm trí bạn



“Trong một thế giới hỗn loạn, chúng tôi nảy sinh những ý nghĩa về khái niệm ‘dễ dàng’. Quần áo giải phóng không gian trong tâm trí bạn. Đối với mùa Xuân/Hè 2024, nó được định hình bằng phương pháp cắt may theo mô-đun, các chất liệu nhẹ như lông vũ và các lớp trang phục giúp tạo nên cấu trúc và đứng dàng mà không cồng kềnh. Chúng tôi đã phát triển các đặc trưng của mình và thử nghiệm các hình dạng mới, chẳng hạn như những chiếc váy nữ thần siêu nhỏ. Áo blazer và áo chẽn cổ chữ U khoét sâu phản ánh đường cong khí động học của phụ kiện. Túi xách được điều chỉnh để đặt trên hông, kính râm ôm sát khuôn mặt và giày được làm hoàn toàn bằng các cạnh tròn. Bộ sưu tập này được thiết kế để bạn có thể chìm đắm vào, để di chuyển và mang lại cảm giác nhẹ nhàng, lạc quan.” — Tory Burch



Tạo hình gọn gàng được biến đổi bằng những chi tiết tinh tế. Những chiếc áo blazer và áo chẽn cong được cắt xuyên qua tay áo, để lộ một phần da và tạo nên những chuyển động duyên dáng. Những chiếc váy và chân váy kiểu nữ thần được xếp nếp và vặn xoắn lại để làm nổi bật hình dáng tự nhiên chứ không được viền chân. Chúng tôi tái sử dụng và thay đổi ngữ cảnh của những chi tiết vốn hạn chế cơ thể phụ nữ trong lịch sử, chẳng hạn như đường viền khung váy phồng. Nhẹ nhàng và có độ co giãn, đồ dệt kim của chúng tôi rất mềm mại và có thể mặc theo vô số cách.



Các vật liệu được thiết kế để tạo cảm giác gần như không trọng lượng, từ vải organza thoáng mát, vải taffeta nylon, móc và áo jersey cho đến chất liệu cao su tổng hợp, vải crepe co giãn và đường may áo jersey lấp lánh. Trong nhiều trường hợp, vải được chế tác để tạo độ phồng thay cho cấu trúc hoặc lót đệm. Chiếc áo sơ mi bằng lụa cotton và chiếc váy ngắn có mũ trùm đầu và cổ chữ U được vo nát và ép nhiệt thành những hình dạng mềm mại, không hoàn hảo.



Bộ sưu tập bắt đầu với bảng màu thanh bình gồm sắc ngọc lục bảo, mực tàu đậm, đen và các sắc thái mát mẻ của xám và be. Gần như mọi trang phục đều đơn sắc hoặc âm sắc, phản ánh mong muốn tìm sự an tĩnh. Những chùm sáng màu trắng, hoa cẩm chướng và chanh là những sự bổ sung trực quan, mang lại nguồn năng lượng tích cực.



Lớp phủ lưới gần như tàng hình nằm rải rác với những sợi nhỏ li ti lấy cảm hứng từ nhị hoa. Chiếc áo khoác và caftan organza được đính những chiếc chuông bạc, ngân vang nhẹ nhàng theo từng chuyển động. Âm thanh ngay lập tức êm dịu, giống như việc sử dụng tiếng chuông trong thiền định. Những chiếc váy cuối cùng của bộ sưu tập với những đường cong cũng được thêu kết hợp giữa những chiếc chuông nhỏ và sequin đốt tay.



Hình dáng tiện dụng ủng hộ ý tưởng rằng các phụ kiện có thể giúp cuộc sống của bạn trở nên lý tưởng hơn. Chiếc túi xách Fleming đặc trưng của chúng tôi — một biểu tượng thương hiệu từ năm 2014 — đã xuất hiện lần đầu trên sàn diễn với tư cách là một chiếc minaudière. Bằng nhựa, nhung và da dập nổi T Monogram, hình dạng lõm của nó được đúc để ôm sát lấy hông bạn. Túi Deville, sản phẩm được yêu thích trong mùa Thu/Đông 2023, cũng quay trở lại với phần cứng và xử lý bề mặt mới.



Giày dép của mùa này gần như hoàn toàn bằng phẳng hoặc có phần gót thấp, phản ánh cách ăn mặc của phụ nữ ngày nay. Bộ sưu tập Pierced nổi tiếng với phần trang trí xỏ khuyên của chúng tôi được mở rộng với phần đế tròn, và chúng tôi đã phát triển mẫu sandal Patos với phần quai quai có cấu trúc. Sản phẩm mới của chúng tôi trong danh mục giày đế bệt ba lê là Violet T-strap, lấy cảm hứng từ giày trẻ em có mũi vuông mềm mại. Cấu trúc chỉn chu của giày dép được nêu bật với dòng giày cao gót Clear của chúng tôi - hoàn toàn trong suốt để lộ cấu trúc bên trong của đế, mũi giày và lớp lót.



Khuyên tai và vòng tay kiểu vòm có đường cắt xuyên tâm ôm dọc theo đường nét cơ thể, bằng vàng, bạc và men sáng lấy cảm hứng từ những chiếc xe đua khí động học. Cặp kính râm thể thao ôm quanh khuôn mặt, trong khi khuyên tai và vòng cổ hình con bò mang đến cảm giác hài hước - liên tưởng tới câu đùa “Tại sao phải mua con bò khi bạn có thể uống sữa miễn phí?”


Hình ảnh một số người nổi tiếng tham dự show:


Uma Thurmanuma Thurman, Naomi Watts, Emma Roberts, Hari Nef, Tiffany Haddish, Suki Waterhouse, Madelaine Petsch, Maddie Ziegler, Lori Harvey, Monica Barbaro, Taylour Paige, Qin Lan… tham dự Show diễn Xuân Hè 2024 Của Tory Burch.



Bài: Navigator Media


ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page