top of page

Sun Group ghi dấu ấn tại giải thưởng Asia Pacific Entrepreneurship 2021

Tập đoàn Sun Group thành công đạt được Giải thưởng Asia Pacific Entrepreneurship 2021, cụ thể thì tập đoàn này đã được vinh danh ở hai hạng mục là “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” và “Thương hiệu truyền cảm hứng châu Á”.


Lễ công bố vận hành chính thức hệ thống ERP-SAP của Tập đoàn Sun Group


Enterprise Asia là tổ chức phi chính phủ hàng đầu châu Á về doanh nghiệp, tổ chức đã bắt đầu trao tặng giải thưởng APEA từ năm 2007. Giải thưởng này ra đời nhằm mục đích khen tặng, vinh danh những doanh nghiệp có thành tích kinh doanh xuất sắc, đổi mới không ngừng nhưng vẫn đảm bảo được độ bền vững, có trách nhiệm với xã hội trong khu vực và những doanh nghiệp đó còn phải vượt qua các tiêu chí đánh giá khắt khe từ ban tổ chức giải thưởng.


Chiều ngày 30/11, Ban tổ chức Giải thưởng Asia Pacific Entrepreneurship 2021 (APEA 2021) đã công bố trực tuyến danh sách doanh nghiệp châu Á nhận được vinh danh tại các hạng mục của APEA 2021.


Thông qua qua 3 vòng đánh giá và bầu chọn từ các chuyên gia là hội đồng thẩm định của Enterprise Asia từ Singapore, họ đã quyết định trao giải thưởng APEA 2021 cho tập đoàn Sun Group, cụ thể đây là lần đầu tiên Sun Group được vinh danh với hai danh hiệu: Doanh nghiệp xuất sắc (Corporate Excellence) và Thương hiệu truyền cảm hứng (Inspirational Brand) tại giải thưởng có tầm châu lục APEA.


Đây được cho là niềm tự hào của Sun Group, bởi trong 16 quốc gia góp mặt vào cuộc cạnh tranh giải thưởng này, có đến hàng ngàn doanh nghiệp thuộc 23 lĩnh vực kinh doanh nhưng chưa có nhiều những doanh nghiệp có khả năng nhận đồng thời hai giải thưởng ngay khi tham gia lần đầu.


Trước sự thành công đạt được giải thưởng này của Sun Group, Chủ tịch của Enterprise Asia là ông Fong Chan On có đôi lời bày tỏ sự ấn tượng của ông đối với thành quả của Sun Group trong 2 năm gần đây. Đặc biệt là dưới sự tác động mạnh đến kinh tế toàn cầu của Covid-19 và ngành du lịch là một trong các ngành chịu tổn thất nặng nề nhất.


Theo khảo sát mới nhất của Ban IV ( trực thuộc Hội đồng Cải cách thủ tục hành chính của Thủ tướng Chính phủ) và báo điện tử VnExpress, có đến 96% doanh nghiệp du lịch bị buộc phải dừng hoặc tạm dừng hoạt động, và chỉ có 4% doanh nghiệp có thể duy trì việc kinh doanh trong 2 năm qua.


Giữa giai đoạn dịch bệnh khó khăn, thay vì cắt giảm lương và nhân sự, biên chế thì Sun Group lại có hướng đi khác. Tập đoàn lại đưa ra các chính sách lương thưởng ổn định, cách thức lao động hiệu quả nhằm góp phần ổn định tâm lý của công nhân viên và đảm bảo nguồn lực cho công ty chuẩn bị cho sự phục hồi hoạt động kinh doanh


Tập đoàn Sun Group cũng đã tận dụng khoảng thời gian ngưng phục vụ khách hàng thông qua việc họ đầu tư bảo trì, cải tiến sản phẩm, dịch vụ của họ trên toàn hệ thống khách sạn, resort và các khu vui chơi. Ngoài ra họ còn đầu tư chuyển đổi số và chuẩn hóa hệ vận hành quản trị và sản xuất kinh doanh nhằm nâng cao hiệu suất công việc.

Không chỉ dừng lại ở đó, Sun Group còn thực hiện nhiều dự án nghỉ dưỡng chăm sóc sức khỏe như (Yoko Onsen Quang Hanh), bất động sản chăm sóc sức khỏe (wellness, wellness second home), đô thị đảo... Sun Property là thành viên của Sun Group còn đưa ra nhiều show giới thiệu sản phẩm và quảng bá trực tuyến được tổ chức bài bản và đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của khách hàng. Điều đó cũng đã giúp bất động sản của Sun Group đạt nhiều kỷ lục, cụ thể như với 97% quỹ căn shophouse Sun Grand Boulevard tại Sầm Sơn tại Thanh Hóa đã là căn chính chủ chỉ sau 1 tháng ra mắt, 1500 căn hộ Sun Marina Town tại Hạ Long đã bán sạch ngay sau khi ra mắt thị trường,…


Mở bán căn hộ Sun Marina Town tại Hạ Long

Dù Sun Group không đạt tăng trưởng doanh thu mạnh nhưng tập đoàn đã thành công trong công cuộc duy trì hoạt động của doanh nghiệp và quan tâm của khách hàng, nỗ lực của họ đã được đền đáp qua 2 giải thưởng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” và “Thương hiệu truyền cảm hứng châu Á”. Ngoài ra Sun Group còn là gương mặt nằm trong Top 10 Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2020 – 2021.

Bài: Hào – Tổng hợp

ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page