top of page

Sirena hé lộ mẫu du thuyền Sirena 78 mới sẽ ra mắt tại Triển lãm Cannes 2022


Công ty đóng du thuyền Thổ Nhĩ Kỳ Sirena vừa hé lộ những hình ảnh đầu tiên về mẫu du thuyền 25 mét mới của mình, Sirena 78, dự kiến sẽ giới thiệu trước công chúng tại sự kiện Cannes Yachting Festival 2022 sắp tới.


Nổi bật với lượng đồ nội thất phong phú cùng khả năng thực hiện những chuyến hải trình dài ngày chỉ với một thân tàu 87 tấn gọn nhẹ, Sirena 78 chính là sự bổ sung đáng giá cho dòng du thuyền Sirena danh giá.



Chiếc du thuyền mới này sẽ mang trong mình một khả năng tùy chỉnh tuyệt vời, chủ sở hữu có thể tùy ý bài trí theo ý muốn, thậm chí kể cả việc yêu cầu lắp đặt thêm một phòng saloon thứ hai. Phần flybridge cũng có thiết kế cởi mở hơn, với sự lựa chọn giữa khép một nửa hoặc khép kín hoàn toàn cho phép người mua sử dụng nó đi qua những khu vực khác biệt về khí hậu.


Thiết kế ngoại thất của Sirena 78 đến từ Frers Naval Architecture and Engineering, trong khi Cor D. Rover mang lại vẻ hiện đại và thoáng mát cho nội thất của du thuyền. Điểm nhấn chủ đạo trên Sirena 78 bao gồm một phòng bếp lớn trên boong chính và sảnh tiếp khách (lounge) trên boong thượng được bài trí với đệm tắm nắng, ghế sofa và bàn rộng.



German Frers, người lãnh đạo Frers Naval Architecture and Engineering, vốn rất nổi tiếng với những bản thiết kế du thuyền buồm, và kinh nghiệm này đã được khai thác rất tốt vào việc thiết kế Sirena 78. Đồ nội thất dạng rời cho phép chủ sở hữu sửa đổi cách bài trí bất kỳ lúc nào, trong khi một phòng master suite full-beam với phòng tắm riêng và phòng thay đồ đã một lần nữa chứng minh được khả năng tận dụng không gian một cách thông minh của ông trong bản thiết kế lần này.



Chỗ ở cho hành khách được bố trí trên bốn cabin và thêm một cabin nữa cho thủy thủ đoàn. Kích thước và tiện nghi của Sirena 78 tỏ ra rất thích hợp cho bất kỳ ai đang muốn làm quen với dạng du thuyền do thủy thủ đoàn điều hành.



Ngoài ra, người mua còn có thể lựa chọn giữa nhiều gói động cơ khác nhau, với tiêu chuẩn là động cơ Man V12 đôi có tốc độ tối đa đạt 23,7 hải lý/giờ. Điều này cho phép tàu chạy trên mặt nước một quãng xấp xỉ 1.550 hải lý ở tốc độ 10 hải lý / giờ khi đang ở “chế độ economy cruising” đầy sáng tạo. Trong khi đó, tốc độ tiêu chuẩn của Sirena 78 là 16 hải lý / giờ.


Bài: Trí Hiếu - Dẫn từ BOAT International


ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page