top of page

HYPEBEAST và Neiman Marcus hợp tác nâng tầm trải nghiệm mua sắm trực tuyến

11 mẫu giày nổi bật từ các thương hiệu đình đám được ra mắt tại phòng trưng bày ảo trên trang HYPEBEAST với những trải nghiệm mua sắm trực tuyến hoàn toàn mới.


Ảnh: HYPEBEAST


Trang thông tin HYPEBEAST hợp tác cùng hệ thống bán lẻ đồ xa xỉ Neiman Marcus mang đến một phòng trưng bày giày sneakers trực tuyến với 11 thiết kế giày độc quyền từ các thương hiệu như: Alexander McQueen, Balenciaga, Balmain, Christian Louboutin, Dolce & Gabbana, Givenchy, Maison Margiela, Off-WhiteTM, Versace và Giuseppe Zanotti. Sự hợp tác giữa hai tên tuổi hàng đầu từ hai lĩnh vực này là một phần trong chiến dịch “Re-Introduce Yourself” của Neiman Marcus nhằm mang đến cho các khách hàng trải nghiệm mua sắm kỹ thuật số hoàn toàn mới.


Ảnh: HYPEBEAST


Ngành bán lẻ cao cấp trực tuyến tiếp tục phát triển và các khách hàng của chúng tôi đang tìm kiếm không gian mua sắm vượt qua những tương tác mà ngành bán lẻ truyền thống có thể mang lại,” bà Lana Todorovich – Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc kinh doanh của Neiman Marcus - chia sẻ.


Ảnh: HYPEBEAST


Phòng trưng bày ảo được “đặt” tại trang thông tin HYPEBEAST – một website quen thuộc của những người sành sỏi về thời trang, đặc biệt là những ai đam mê phong cách streetwear. Không gian trưng bày được thiết kế với tông màu bạc, mô phỏng một phòng thí nghiệm với những hình ảnh và thông tin về các sản phẩm. Khách hàng sẽ có được những thông tin ngắn gọn và cần thiết về từng sản phẩm (kích thước, chất liệu, xuất xứ, phong cách,…) làm cơ sở quyết định mua sắm.


Ảnh: HYPEBEAST


Tính độc quyền, cơn sốt và sneakers là những từ khóa làm nên bảng từ vựng của HYPEBEAST, và phòng trưng bày ảo này tiếp tục mở rộng trải nghiệm cho độc giả của chúng tôi có thể trải nghiệm những sản phẩm xa xỉ mới và độc quyền, đặc biệt là giày sneakers, trên nền tảng kỹ thuật số,” ông Huan Nguyen, phó Chủ tịch phụ trách quan hệ đối tác thương hiệu tại HYPEBEAST ở Mỹ cho hay.


Phòng trưng bày hiện đã được lên sóng với 11 mẫu giày đặc sắc từ các thương hiệu lớn. Sau khi lựa chọn được mẫu giày ưng ý, khách hàng sẽ được chuyển đến trang Neiman Marcus để hoàn tất quá trình mua sắm. Một số mẫu trong này cũng sẽ được bán tại 37 cửa hàng của Neiman Marcus trên lãnh thổ nước Mỹ.


Bài: Tuấn Anh - Fashion Columnist

ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page