top of page

Du thuyền đôi Pronto sang trọng với nội thất lấy cảm hứng từ bãi biển nhiệt đới


Xưởng đóng tàu đến từ Ba Lan, Sunreef, vừa cho đăng tải hình ảnh nội thất của chiếc catamaran sang trọng mới nhất của mình, một chiếc 80 Sunreef Power, với tên gọi là Pronto.



Lấy cảm hứng từ những bãi biển miền nhiệt đới, các khu sinh hoạt tràn ngập ánh sáng được tô điểm thêm bởi những gam màu trung tính, êm dịu, với sàn gỗ tếch và các loại vải mềm mại, có nguồn gốc từ thiên nhiên. Đại sảnh được bố trí hai băng ghế sofa lớn hình chữ L và bao quanh bởi các vách kính cho phép quan sát toàn bộ cảnh sắc quanh thuyền. Ngay phía trước nơi này là khu dùng bữa, quầy wet bar, bàn làm việc và bánh lái.




Một cánh cửa trượt lớn dẫn từ đại sảnh ra phần mũi thuyền vô cùng rộng rãi. Tại đây, bạn sẽ có được một không gian thư giãn tràn ngập ánh sáng với các đệm tắm nắng ngoại cỡ, cũng như một khu sunken lounge với bể sục Jacuzzi và nhiều chỗ ngồi thoải mái hơn.


Khu cockpit ở phần thân sau được trang bị một bàn ăn dài đủ chỗ cho 10 người, một quầy wet bar đầy ắp đồ uống, TV 55 inch và một đệm tắm nắng lớn khác. Bên dưới ghế sofa có một garage chìm có thể dùng để chứa Jet Ski và các đồ chơi dưới nước khác. Phần đuôi tàu đóng vai trò như một bãi biển riêng với việc cung cấp thêm nhiều không gian để tắm nắng và bơi lội.



Trong khi đó, ở phía trên, khu flybridge cũng mang phong cách nội thất đậm chất bãi biển. Nơi đây có một quầy bar với mái che cứng và những chiếc ghế đẩu cao. Phía sau là một bãi tắm nắng trên cao cùng một vài băng ghế nữa. Trong khi đó, ở vị trí trung tâm có bố trí một bàn ăn trang nhã với chỗ ngồi dành cho tám người.




Về chỗ ở, Pronto có thể chở theo tối đa chín hành khách với một sateroom dành riêng cho chủ sở hữu và ba cabin dành cho khách. Mỗi phòng đều có phòng tắm riêng, ghế bọc nệm và các vật trang trí bằng gỗ đẹp mắt.


Theo Sunreef, Pronto sẽ là chiếc du thuyền hoàn hảo cho những kỳ nghỉ dưỡng riêng tư. Thân thuyền dài 24 mét được trang bị hai động cơ 1.200 mã lực có thể dễ dàng di chuyển với vận tốc 15 hải lý/giờ và đạt tốc độ tối đa khoảng 24 hải lý/giờ.


Bài: Hiếu Võ - Dẫn từ Robb Report


ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page