top of page

Chào mừng lễ ra mắt ấn phẩm Navigator Business & Entrepreneurs tại Hà Nội

Lễ ra mắt Navigator Business & Entrepreneurs – Ấn phẩm Thương nghiệp & Doanh nhân dành cho khu vực TP.HCM đã diễn ra tốt đẹp vào tối ngày 07.04.2023 tại khách sạn InterContinental Saigon, để lại nhiều dư âm tốt đẹp trong lòng khách tham dự. Và một lần nữa, Navigator xin trân trọng thông báo về buổi lễ tiếp theo nằm trong chuỗi sự kiện chào mừng ấn phẩm sẽ được tổ chức tại Grand Mercure Hanoi, khách sạn 5* thuộc thương hiệu Accor đẳng cấp quốc tế tọa lạc ở thủ đô Hà Nội vào ngày 26.04.2023.  


Việc phát hành Navigator Business & Entrepreneurs từ tháng 3.2023 đã đánh dấu bước tiến lớn của thương hiệu Navigator sau hơn 2 năm phát triển đầy ấn tượng với ấn phẩm Du thuyền & Nghệ thuật sống và tổ chức những sự kiện lớn mang dấu ấn lịch sử như Triển lãm du thuyền Saigon Yacht Show, Nova Lifestyle,…


Với nền tảng từ những nhà báo kỳ cựu, những chuyên gia kinh tế hàng đầu, cùng sự đóng góp của nhiều doanh nhân thành công, Navigator Business & Entrepreneurs là Ấn phẩm Thương nghiệp & Doanh nhân chuyên nghiệp, mong muốn trở thành cầu nối giữa các thế hệ doanh nhân, doanh nghiệp lẫn độc giả, đưa khát vọng, tham vọng, nỗ lực, sáng tạo, đam mê của doanh nhân Việt lan toả đến lớp thanh niên khởi nghiệp và công chúng. Xuất bản ấn phẩm in định kỳ mỗi 2 tháng bên cạnh nền tảng kỹ thuật số, phát hành trên khắp cả nước, Navigator Business & Entrepreneurs mang đến những cuộc phỏng vấn các gương mặt doanh nhân Việt nổi bật, các bài phân tích sâu rộng, câu chuyện bổ ích về kinh tế, tài chính, cung cấp kiến thức, thông tin kinh doanh, thương mại trong nước và quốc tế dành cho độc giả Việt.


Lễ ra mắt ấn phẩm Navigator Business & Entrepreneurs tại InterContinental Saigon vào ngày 07.04 vừa qua đã được tổ chức cực kỳ thành công, để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng khách tham dự.

Bên cạnh nội dung kinh doanh bao quát, chuyên sâu, có thể làm cơ sở tham khảo lâu dài, Navigator Business & Entrepreneurs tự tin giới thiệu một ấn phẩm Thương nghiệp & Doanh nhân mang phong cách uy lực, chuẩn mực với thiết kế & hình ảnh sang trọng, ấn tượng, mẫu mực mà phóng khoáng, hiện đại, quốc tế hoá như ấn phẩm Navigator Du thuyền & Nghệ thuật sống đã làm được.


Tại sao lại là Entrepreneurs? Bởi chúng tôi trân trọng và tôn vinh tinh thần sáng tạo, những ý tưởng đột phá, sự dám nghĩ dám làm để khởi nghiệp, lập nghiệp của các thế hệ doanh nhân dám đương đầu, vượt qua những gian khó trong thương trường, tiên phong, đem đến những đổi thay mới mẻ trong phương pháp kinh doanh, tạo tác động tích cực, bền vững đến nền kinh tế, đời sống xã hội và môi trường. Entrepreneurs còn là người biết yêu cuộc sống, yêu bản thân, biết trải nghiệm và thụ hưởng cuộc sống một cách đẹp đẽ, văn minh. Entrepreneurs đề cao tính nhân văn, sự cao thượng, lòng trắc ẩn; sự rung động trước cái đẹp, văn hoá, nghệ thuật và thiên nhiên; tầm mắt khoáng đạt, bao dung và rộng mở.


Để đánh dấu bước khởi đầu ý nghĩa này, chúng tôi xin được trân trọng thông báo chuỗi launching event của ấn phẩm Navigator Business & Entrepreneurs trong giai đoạn tháng 4 đến tháng 5 năm nay. Và với việc sự kiện tại TP.HCM đã được tổ chức thành công mỹ mãn, chúng tôi rất mong chờ vào buổi launching event tại Grand Mercure Hanoi sắp tới cũng sẽ diễn ra tốt đẹp, tạo tiền đề cho sự phát triển của thương hiệu.

Trang bìa số đầu tiền của ấn phẩm Navigator Business & Entrepreneurs

Trong khuôn khổ sự kiện, chúng tôi sẽ chia sẻ cùng khách tham dự về mục đích, tầm nhìn và sứ mệnh của Navigator Business & Entrepreneurs, cùng khoảng thời gian net-working và tiệc canape ấm cúng, nơi các vị khách quý có thể gặp gỡ, giao lưu và tạo lập mối quan hệ với nhiều đối tác tiềm năng là doanh nhân hay quản lý cấp cao của các tập đoàn, thương hiệu hàng đầu…


Và cuối cùng, với tầm nhìn, tinh thần, tâm huyết của mình, chúng tôi hy vọng sẽ nhận được sự đồng cảm, ủng hộ và đồng hành từ quý độc giả, từ các thế hệ doanh nhân, để Navigator Business & Entrepreneurs ngày càng phát triển, hữu ích và gắn bó bền lâu.


Xin trân trọng cảm ơn các thương hiệu đã đồng hành trong lễ ra mắt của Navigator Business & Entrepreneurs tại Grand Mecure Hanoi, giúp cho sự kiện thêm phần hoành tráng và ý nghĩa: Grand Mercure Hanoi, Johnnie Walker - Diageo, Canon, JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay, MGallery Legacy Yên Tử, Alma Resort Cam Ranh, Red Apron, ViinRiic Galeries de Parfums, Pullman Phu Quoc, Silk Sense Hoian River Resort, Terre Forti, Beta Group, Patron, LyThi Auction.


Bài: Navigator Media

ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page