top of page

Azimut ra mắt chiếc du thuyền flagship Magellano 30 Metri đầu tiên


Azimut, thương hiệu đến từ Ý đã hạ thủy chiếc Magellano 30 Metri đầu tiên - flagship của dòng Magellano, tại xưởng đóng tàu của hãng ở Viareggio.


Mẫu du thuyền dài 30 mét này được thiết kế bởi cùng một nhóm các nhà thiết kế đã tạo ra chiếc Magellano 25 Metri, với Ken Freivokh xử lý thiết kế bên ngoài và Vincenzo De Cotiis phụ trách thiết kế nội thất. 30 Metri mang vẻ ngoài thể thao với những đường nét hiện đại, bóng bẩy kết hợp với bề mặt tráng men trên diện tích lớn, cùng những tấm vách ngăn bằng gỗ tếch đặc trưng ở cuối khoang lái.



Chiếc flagship mới được thiết kế với mục tiêu giúp chủ sở hữu tận hưởng những chuyến đi dài, bất kể điều kiện thời tiết như thế nào.



Được trang bị kiểu thân tàu Dual Mode Hull, Magellano 30 Metri mang lại độ ổn định cao trên biển và giảm 15% mức tiêu thụ nhiên liệu so với các tàu truyền thống. Ngoài việc cung cấp khả năng đi biển tuyệt vời, thiết kế của du thuyền cũng rất thân thiện với môi trường, pin lithium 100kWh cho phép thuyền có thể thả neo trong tối đa bốn giờ mỗi ngày và tám giờ vào ban đêm mà không phát thải.


Nội thất nhấn mạnh sự kết nối xuyên suốt với không gian biển, với 70 mét vuông kính được khéo léo đưa vào thiết kế, các khu vực trong boong luôn tràn ngập ánh sáng và đều có tầm nhìn tuyệt vời.



Ra mắt vào năm 2009, dòng Magellano của Azimut hướng đến khả năng tạo ra những chuyến du lịch đầy thoải mái, dễ chịu nhưng vẫn đảm bảo được mức độ an toàn tuyệt đối bất kể đó là chuyến đi ngắn hay dài.


Bài: Nguyễn Tâm - Yacht Columnist

ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page