top of page

Azimut dự kiến ra mắt 4 siêu phẩm được mong chờ nhất hiện nay

Thương hiệu du thuyền hàng đầu thế giới Azimut Yachts xác nhận danh sách 18 du thuyền được trưng bày tại triển lãm Cannes 2021.

Grande Trideck


Nổi bật trong dàn ngựa chiến đến từ nhà sản xuất Ý chính là các thiết kế mới bao gồm Azimut Grande Trideck, Azimut 68, Azimut 53 và Magellano 66. Buổi ra mắt toàn cầu sẽ được tổ chức tại cảng Le Vieux.


Dài 38m với 3 boong, Grande Trideck là du thuyền lớn nhất từng được Azimut chế tạo. Các đường nét bên ngoài được chấp bút bởi nhà thiết kế nổi tiếng kiêm nhà cộng tác lâu năm của Azimut, Alberto Mancini. Lấy cảm hứng từ thiết kế ô tô, từng đường cong bóng bẩy của Trideck khiến người xem lầm tưởng về kích thước thực sự của nó.


Ngoài 3 boong chính, du thuyền còn sở hữu thêm một boong phía sau tạo hiệu ứng "tầng tầng lớp lớp" từ boong tắm nắng xuống mặt biển. Boong phụ phía sau này được Azimut thiết kế như một bậc thềm hướng biển - chỉ cách boong chính vài bậc thang. Phía trên là khu vực sân thượng đặc biệt có diện tích 30m² và được thiết kế như một thế giới giải trí thu nhỏ vô cùng thú vị.


Bên cạnh đó, Azimut 68 là mẫu mới trong Flybridge Collection với những đường nét ngoại thất năng động từ Alberto Mancini và nội thất tinh xảo của Achille Salvagni. Azimut cho biết với 3 tùy chọn về cách bố trí boong chính và một khu vực đa chức năng, Azimut 68 là “hình ảnh thu nhỏ của một siêu du thuyền”.


Nhờ phân tích và tìm hiểu những mong muốn, phản hồi từ tất cả các chủ sở hữu và hành khách trong thời gian họ sinh hoạt trên du thuyền, nhà sản xuất đã nhận ra được sự khác biệt trong thói quen cùng với sở thích lối sống khi thiết kế các dòng du thuyền cho những thị trường khác nhau.

Azimut 68


Azimut 53 gây ấn tượng với kiểu dáng thể thao đậm chất Alberto Mancini và nội thất rộng rãi tinh tế mang phong cách Azimut. Đây xứng đáng là sự lựa chọn lý tưởng cho những gia đình muốn dành thời gian dài và thoải mái trên du thuyền.

Azimut 53


Trong khi đó, Magellano 66 mang đến giao diện mới trong kích thước 20.1m. Khu vực sinh hoạt chung thoáng đãng là nơi dành cho các hoạt động giải trí ban ngày, bên cạnh khoang dưới được tối ưu hóa nguồn sáng tự nhiên nhờ các ô cửa sổ cỡ đại.


Flybridge tích hợp khu vực tiếp khách với quầy bar, trong khi cockpit bao gồm khu vực ăn uống có thể được chuyển đổi thành "khu thư giãn" lý tưởng vì nó kề cận ngay mặt nước mát mẻ.

Magellano 66


Nhìn chung, những du thuyền Azimut được trưng bày tại Cannes sẽ là 3 mẫu từ Bộ sưu tập Grande - Azimut Grande 27 Metri, Azimut Grande 32 Metri và Azimut Grande 35 Metri, 3 chiếc từ Bộ sưu tập S - Azimut S6, Azimut S7 và Azimut S8, 2 mẫu từ Bộ sưu tập Atlantis - Atlantis 45 và Atlantis 51 - và 2 mẫu khác từ Bộ sưu tập Magellano - Magellano 43 và Magellano 25 Metri.


Bài: Navigator Media

ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page