top of page

Vẻ đẹp của đêm hạ chí màu sắc trong bộ sưu tập Piaget Solstice


Khi mặt trời dần lặn sau chân trời, hoàng hôn buông xuống cùng lời hứa hẹn về những chuyến phiêu lưu trong màn đêm lấp lánh, nơi người người tụ hội để diện trên mình các phục trang hào nhoáng, để cùng tạo ra một đêm khó quên. Trong miền khí hậu ấm áp và ngập tràn màu sắc, cuộc sống hoà nhịp với sự bất ngờ, niềm vui và những cuộc chơi xa hoa.



Thời điểm hạ chí là khởi đầu của sự hân hoan. Đêm dài nhất năm là khoảnh khắc thực tại nhường chỗ cho thời gian trôi nhanh hơn và niềm hạnh phúc được thắp sáng. Màu sắc trở nên sống động hơn, nụ cười trở nên rạng rỡ hơn, và hào quang của vàng cùng những viên đá quý dường như cũng rực sáng lung linh hơn. Cuộc chơi chỉ mới bắt đầu, và màn đêm là của chính bạn để sống hết mình trong giây phút hoan hỉ nhất.



Thiết kế tinh tế dành cho đêm mừng hạ chí, bộ sưu tập Piaget Solstice tượng trưng cho sự kết hợp hoàn hảo giữa hai châm ngôn nền móng của thương hiệu: sự xuất sắc và tính sáng tạo. Trong “Ateliers de l’Extraordinaire”, đẳng cấp được tạo khắc qua vẻ đẹp thuần khiết, sự táo bạo và tính thủ công để làm nên sản phẩm. Cũng như những thành viên của Piaget Society, Solstice mang vẻ đẹp tinh tế, thời thượng và hoàn mỹ. Sự giao thoa hoàn hảo của đẳng cấp và tính sáng tạo vô song.



Lấy cảm hứng từ những trang phục Haute-Couture, thiết kế uyển chuyển của bộ trang sức Voluptuous Ribbon và Generous Laces mô phỏng sự hoà hợp tinh tế của các dải vải ruy băng hào nhoáng. Chiếc vòng cổ Precious Adornment tượng trưng cho sự dịch chuyển và tính đa dụng của những bộ đầm xa xỉ… Đẳng cấp luôn đi đôi với nét tinh nghịch: những sợi lông vũ trên chiếc đồng hồ The Extravagant Touch có thể biến hoá thành khuyên tai, còn hoạ tiết trung tâm của vòng cổ Flamboyant Nightfall có thể được tháo ra và lắp vào khung nhẫn.



Giống như mọi sản phẩm của Piaget, bộ sưu tập Piaget Solstice cũng đặt chất lượng lên hàng đầu. Tay nghề thủ công đặc trưng được kết hợp với kiến thức chuyên môn của Piaget về trang sức để đem tới một thiết kế thanh tú cho những viên đá quý, giúp phô bày vẻ đẹp của chúng trên những món trang sức cầu kỳ và thời thượng.



Từ những viên đá sapphire xanh và hồng lấy từ Sri Lanka và Madagascar, cho đến những viên ngọc mắt mèo đen từ Úc hay ngọc lục bảo Zambia; tất cả đều toát lên nét táo bạo và sinh lực tràn trề. Tại “Ateliers de l’Extraordinaire”, các nghệ nhân tạo hình và điêu khắc vàng để mô phỏng sự dẻo dai của tấm vải lụa. Với thiết kế bất đối xứng và những đường cong uyển chuyển, bộ trang sức Voluptuous Ribbon và Generous Laces là đặc trưng cho đẳng cấp huyền thoại của Piaget. Kỹ thuật cắt đá bầu dục với 55 mặt cắt là điển hình cho sự hào nhoáng được truyền tải xuyên suốt bộ sưu tập.



Đồng thời là nhà thiết kế trang sức và chế tác đồng hồ, một lần nữa Piaget đã kết hợp cả hai chuyên môn để tạo nên những chiếc đồng hồ tinh xảo của bộ sưu tập Solstice. Đỉnh cao của nghệ thuật chế tác đồng hồ, bộ chuyển động flying tourbillon ở chiếc đồng hồ Dazzling Swirl được tô điểm bằng một thiết kế gợi nhớ đến sự xoay vòng của những chiếc đầm xa hoa.



Trung thành với truyền thống đồng thời khát khao khám phá những lãnh địa mới, Maison Piaget một lần nữa đã đẩy lùi những giới hạn của chế tác thủ công và sự sáng tạo. Hãy sẵn sàng cho một đêm của tự do và thăng hoa, bởi chuyến phiêu lưu chỉ mới bắt đầu!



Về Piaget
Piaget mang linh hồn của sự sáng tạo táo bạo - một phẩm chất luôn thấm nhuần trong lịch sử của thương hiệu kể từ ngày đầu thành lập vào năm 1874. Từ xưởng chế tác đầu tiên của mình tại La Côte-aux-Fées, Georges-Edouard Piaget đã cống hiến hết mình để tạo ra những bộ chuyển động siêu chính xác, một kỳ công đã tạo ra những viên gạch đầu tiên của thương hiệu mang tinh thần tiên phong. Vào cuối thập niên 1950, Piaget giới thiệu bộ chuyển động siêu mỏng, thứ sau đó đã trở thành biểu tượng của thương hiệu và nền tảng của BST Altiplano. Là một nhà phát minh chân chính trong thế giới của đồng hồ và trang sức, Piaget tin tưởng mạnh mẽ vào sức mạnh của sáng tạo và các giá trị nghệ thuật. Đằng sau những bức tường của “Ateliers de l’Extraordinaire”, nơi các nghệ nhân bậc thầy tiếp tục rèn giũa những kỹ thuật quý giá đã được gìn giữ và trau dồi qua nhiều thế hệ, biến vàng, đá và ngọc quý trở thành những tạo tác nghệ thuật rực rỡ. Thông qua hành trình theo đuổi những kỹ nghệ xuất chúng, thương hiệu đã tạo ra những thành tựu rực rỡ của sự thách thức các giới hạn, đưa chúng vào các bộ sưu tập của chính mình như Altiplano, Piaget Polo, Limelight Gala, Possession, Piaget Sunlight, Piaget Rose và Extremely Piaget. 

Bài: Navigator Media



ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page