top of page

Siêu du thuyền "cực phẩm" catamaran SEVENTY 8 vừa về Việt Nam có gì đặc biệt?


Vừa qua, siêu du thuyền 2 thân lớn nhất của Lagoon và Đông Nam Á đã được đưa về Việt Nam.



Flagship của Lagoon mang trên mình không gian tạo cảm giác choáng ngợp, sang trọng và đầy tinh tế, thanh lịch. Thiết kế tổng thể và nội thất đều đến từ những cái tên có tiếng trong ngành hàng hải: VPLP & Patrick Le Quement & Nauta Design.



Trên boong thượng của SEVENTY 8 là nơi mà bạn có thể thư giãn với bồn sục jacuzzi và khu tắm nắng. Bên dưới, thiết kế đề cao công năng & hình thái học của phần trạm lái với ghế ngồi bên phía mạn phải cho phép bạn có thể vừa điều khiển thuyền, vừa thưởng thức vẻ đẹp hùng vĩ của biển cả.


Cre: Photo Nicolas Claris


Phía mũi tàu là một không gian rộng 30 m2 dành riêng cho những hoạt động giải trí và thư giãn. Ngoài ra, với hơn 25 m2 không gian tùy chỉnh trên thuyền, bạn có thể sở hữu cho riêng mình một chiếc SEVENTY 8 không hề “đụng hàng” với các kiểu bố trí riêng theo sở thích chủ nhân.


Những tiện nghi khác có thể kể đến bao gồm phòng chiếu phim, phòng họp hay khu vực bếp đầy đủ thiết bị như một căn hộ năm sao.


Cre: Photo Nicolas Claris


Bên trong thuyền, Nauta Design một lần nữa không làm chúng ta phải thất vọng với sự cân bằng hoàn hảo trong đường nét thiết kế, từ cách chọn vật liệu cho đến vẻ đẹp đương đại của nội thất. Bao quanh không gian sinh hoạt là các cửa kính lớn nhằm đem lại tầm nhìn thoáng đãng cùng ánh sáng chan hòa, cho những vị khách cảm giác như được hòa mình vào thiên nhiên.



Trên thuyền có tổng cộng 5 cabin và đều được trang bị phòng tắm riêng cùng không gian rộng rãi. Điểm nhấn nằm ở cabin chính, ngoài việc nằm biệt lập với phần còn lại, tại đây bạn còn có thể tận hưởng một không gian ngoài trời riêng tư với thiết kế thân thuyền lật mở 90 độ, tạo thành một "terrace" riêng cho chủ nhân.



Trang bị hai động cơ 580 mã lực, Lagoon SEVENTY 8 có thể đạt đến tốc độ tối đa 19 hải lý. SEVENTY 8 là chiếc du thuyền đầu bảng của dòng Lagoon Motor Yacht, cạnh tranh cùng Sunreef 80.


Bài: Nguyễn Tâm - Yacht Columnist

ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page