top of page
Ảnh của tác giảNavigator Media

Lagoon 55 - siêu phẩm mới đến từ thương hiệu du thuyền Pháp

Gần đây, thương hiệu thuyền catamaran lừng danh đến từ nước Pháp - Lagoon đã cho ra mắt mẫu mới mang tên Lagoon 55. Sản phẩm ra đời từ sự kết hợp giữa những tên tuổi lớn trong làng thiết kế du thuyền đa thân: VPLP, Patrick le Quément và gương mặt quen thuộc Nauta Design.


Khu vực phía sau thuyền đã nhận được sự quan tâm đặc biệt đến từ các nhà thiết kế với phần đuôi thuyền được uốn cong tạo nên một không gian thông suốt hơn cho Lagoon 55. Theo Marc Van Peteghem từ VPLP, thiết kế này nhằm biến nơi đây thành một không gian sinh hoạt đặc quyền bên mặt nước trên thuyền.


Trong khi đó, trên boong thượng là một khu lounge rộng rãi với đầy đủ chỗ ngồi cũng như đệm tắm nắng cho phép các hành khách có thể thỏa thích tận hưởng và thư giãn.


Tại boong chính của Lagoon 55, không gian đuôi thuyền đã được mở rộng với một khu vực ăn uống cho những bữa ăn thân mật và trải nghiệm cảm giác được kết nối với tất cả không gian nơi đây.


Massimo Gino đến từ Nauta Design cho hay: "Những chiếc cửa sổ cỡ lớn là nhân tố đóng vai trò chủ chốt trong không gian sinh hoạt trên Lagoon 55 với nhiệm vụ đem bầu không khí và ánh sáng thiên nhiên bên ngoài truyền vào bên trong du thuyền."


Về không gian nghỉ ngơi, khách hàng có thể lựa chọn những phương án bố trí khác nhau tùy theo nhu cầu sử dụng với sức chứa dao động từ 8 đến 12 người.


Bài: Navigator Media

Comments


ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page