top of page

Siêu du thuyền 280ft nổi tiếng sau khi được Jennifer Lopez chọn thuê

Cặp đôi này đã cùng nhau đón sinh nhật lần thứ 52 của nữ ca sỹ trên chiếc siêu du thuyền trị giá 130 triệu USD.


Các bức ảnh trên Instagram của J.Lo cho thấy họ đã dạo quanh Saint-Tropez, Monaco và hòn đảo Capri đầy lãng mạn bằng du thuyền riêng - Valerie do thương hiệu Lürssen chế tạo. Cho đến nay, cộng đồng du thuyền mới có dịp chiêm ngưỡng nội thất lộng lẫy phía bên trong, bởi hầu như vị chủ nhân của nó vô cùng kín tiếng. Sau 10 năm sở hữu, tỷ phú người Ukraine đã chính thức đề bán Valerie với giá khoảng 130 triệu USD (110 triệu EUR).


Hiện công ty môi giới Dynamiq Sales & Charter có trụ sở tại Monaco sẽ tiếp quản du thuyền này cho đến khi nó tìm được chủ nhân kế tiếp. Được biết, J.Lo là người đầu tiên đặt thuê với chi phí 1.12 triệu USD một tuần.


Những đường nét bóng bẩy, vượt thời gian của siêu du thuyền xuất phát từ bản vẽ của kiến ​​trúc sư hàng hải người Na Uy, Espen Øino. Ông từng chấp bút cho những tuyệt tác lừng danh như Flying Fox – 426ft, chiếc Octopus - 413ft của tỷ phú Paul Allen quá cố hay mẫu du thuyền dự kiến trở thành siêu du thuyền lớn nhất thế giới, REV Ocean - 600ft.


“Valerie vẫn được nhiều người đánh giá là một trong những du thuyền đẹp nhất mà chúng tôi đã hợp tác với Lürssen,” Øino chia sẻ.

Với tổng dung tích 2.755 GT vô cùng ấn tượng, du thuyền không có gì ngoài không gian khổng lồ bên trong. Sức chứa tối đa của 9 cabin là 17 hành khách. Điều này giúp họ có thể tận hưởng những giây phút thăng hoa trong chuyến hải du dài ngày. Trong hành trình gần đây của Lopez và Affleck, thủy thủ đoàn gồm 27 thành viên đã góp phần tạo nên những trải nghiệm xa hoa bậc nhất trên du thuyền Valerie.


Một trong vô số các điểm nổi bật về thiết kế chính là boong trên rộng rãi và riêng tư. Ở phía trên, có một hồ bơi dài 20ft, bồn tắm nước nóng đi kèm khoảng sân thoáng đạt được đặt những chiếc ghế tắm nắng.


Cách đó vài bước chân là không gian bàn ăn 10 người được ngăn cách riêng, bên cạnh có đài phun nước nghệ thuật kết hợp âm thanh và ánh sáng làm tăng thêm phần sôi động cho các bữa tiệc.


Boong trước được thiết kế với bãi đáp trực thăng, đủ lớn để hạ cánh một chiếc Eurocopter EC130 hoặc Bell 407. Bên cạnh hồ bơi phụ là khu vực có thể biến đổi thành sân tập đánh gôn tiện lợi.


Hai nhà thiết kế của đơn vị Reymond Langton Design từ London, Pascale Reymond và Andrew Langton đã hoàn thiện bố cục bên trong du thuyền. Trần cao 7.5ft kết hợp với các cửa sổ kéo dài từ trần đến sàn mở ra tầm nhìn toàn cảnh choáng ngợp.


Các khu vực sinh hoạt đều được bài trí trang trọng, mang phong cách Art Deco, tương phản với sự phóng khoáng của không gian ngoài trời. Các chi tiết nội thất tinh xảo bao gồm tường phủ da mềm - thậm chí cả thang máy cũng được lót da - sàn gỗ ốp tinh xảo. Ấn tượng nhất là những chú bướm sinh động xuất hiện trên các chi tiết bằng đồng.


Một nổi bật không kém tại khu vực lounge là chiếc đại dương cầm lơ lửng Schimmel Pegasus, do nhà thiết kế công nghiệp độc đáo người Đức Luigi Colani sáng tạo. Nhạc cụ này có giá khoảng 100.000 USD.


Ngoài các phòng thể dục và chăm sóc sức khỏe như xông hơi, massage, Valerie còn được bố trí thêm không gian thưởng thức ẩm thực ngoài trời với tầm nhìn toàn cảnh ra boong sau dành cho 14 hành khách.


Động cơ MTU V-16 kép 2.700 mã lực giúp du thuyền có thể di chuyển từ Monaco đến Capri kịp lúc bình minh. Valerie sở hữu phạm vi hoạt động xuyên Đại Tây Dương với 6.000 hải lý và có khả năng vận hành với tốc độ tối đa khoảng 17 hải lý mỗi giờ hoặc di chuyển chậm rãi hơn ở mức 12 hải lý/giờ.


Bài: Navigator Media

ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page