top of page

Những siêu du thuyền hàng đầu đang được cho thuê tại châu Á (Kỳ 1)

Bất chấp tình hình dịch bệnh phức tạp đang diễn ra trên toàn thế giới, dịch vụ cho thuê siêu du thuyền vẫn tiếp tục diễn ra khá sôi nổi. Tại châu Á, nhờ vào những chính sách khá mềm mỏng đối với khách du lịch, Maldives đã trở thành điểm đến lý tưởng cho những siêu du thuyền hàng đầu thế giới.


10. Calypso (61.5m)


Ở vị trí thứ 10 trong danh sách những siêu du thuyền đang phục vụ tại khu vực châu Á là Calypso. Điểm đặc biệt của Calypso nằm ở cabin chủ không thua kém gì các phòng ngủ chính trong những căn biệt thự sang trọng. Ngoài ra, thuyền còn sở hữu bộ hai chiếc thuyền buồm khiến đây là một sự lựa chọn lý tưởng cho những ai ưa thích bộ môn chèo thuyền.


Địa điểm hoạt động: Ấn Độ Dương


9. Lamima (62m)


Lamina là một siêu du thuyền buồm được đặc biệt thiết kế cho dịch vụ charter tại Indonesia. Tại đây, vì những quy định hạn chế các siêu du thuyền đến từ nước ngoài vẫn có hiệu lực, Lamima là một trong số rất ít lựa chọn hàng đầu cho những ai khao khát những trải nghiệm mà một chiếc siêu du thuyền có thể đem lại. Lamima được đóng bởi chính một vị thuyền trưởng từng cầm lái siêu du thuyền trong quá khứ và thủy thủ đoàn đều là người bản địa.


Địa điểm hoạt động: Indonesia


8. Suri (63m)


Siêu du thuyền cổ điển Suri đã trở thành một gương mặt quen thuộc trong dịch vụ cho thuê du thuyền với mục đích thám hiểm tại khu vực Đông Nam Á, Nam Thái Bình Dương và cả Nam Cực. Đi cùng Suri là một đội ngũ thuyền viên và thuyền trưởng dày dặn kinh nghiệm. Đáng nói nhất, siêu du thuyền được thiết kế để đem theo mình một đội ngũ hùng hậu như trực thăng, thủy phi cơ, tàu ngầm và còn nhiều hơn thế nữa.


Địa điểm hoạt động: Nam Thái Bình Dương / Đông Nam Á


7. Bleu De Nimes (72m)


Bleu De Nimes đã từng là một chiếc tàu thuộc lực lượng hải quân hoàng gia Anh trước khi được chuyển thành một siêu du thuyền thám hiểm đường dài vào năm 1997. Bleu De Nimes là một trong những du thuyền tiết kiệm nhiên liệu nhất trên toàn thế giới khi có thể đi đến 20.000 hải dặm chỉ trong một lần tiếp nhiên liệu. Thuyền có đủ không gian nghỉ ngơi cho đến tận 28 hành khách và 23 thủy thủ đoàn.


Địa điểm hoạt động: Ấn Độ Dương

6. Lady E (74m)


Sau khi trải qua một đợt trùng tu cách đây không lâu, Lady E đã sẵn sàng để phục vụ hành khách trong khu vực Nam Thái Bình Dương. Siêu du thuyền trên sở hữu một tàu trung chuyển Wajer dài 18m và có phạm vi di chuyển vào khoảng 400 hải dặm. Điều này cho phép các hành khách có thể tham quan rất đa dạng các điểm đến như những bãi biển tư nhân hay các vịnh ít người qua lại.


Địa điểm hoạt động: Nam Thái Bình Dương


Bài: Navigator Media

ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page