top of page

Savage x Fenty Show: Vol. 3 – Mãn nhãn với những màn trình diễn bùng nổ

Show thời trang nội y Savage x Fenty Show: Vol. 3 đã lên sóng trên dịch vụ trực tuyến Amazon Prime Videos từ ngày 24/09.


Rihanna - người đứng sau các BST của Savage x Fenty cũng như show thời trang nội y Savage x Fenty Show


Mới ra mắt từ năm 2019, loạt chương trình Savage x Fenty Show đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo công chúng. Thay vì lựa chọn những người mẫu được tuyển lựa kỹ càng theo những chuẩn mực về hình thể, Savage x Fenty Show hướng đến việc truyền cảm hứng, chứng tỏ được vẻ đẹp và sức hấp dẫn của từng người với mỗi cá tính khác biệt. Tính bao hàm (inclusitivity) được thể hiện rất rõ rệt và thuyết phục bởi tất cả những nhân vật xuất hiện trong show đều nổi bật và lôi cuốn theo cách riêng của mình.


Rihanna xuất hiện trong một phần trình diễn trong Savage x Fenty Show: Vol. 3

Savage x Fenty Show: Vol. 3 thu hút bởi những màn trình diễn ấn tượng


Savage x Fenty Show: Vol. 3 tiếp tục làm tốt những gì hai phần trước đã làm được. Bối cảnh lần này là những tòa nhà cao tầng với các nhân vật lần lượt ra vào thang máy, hoặc đi trên những bậc thang xoắn ốc, những chiếc cầu nối giữa các tòa nhà với nhau… Tham gia trình diễn trong show Vol. 3 có sự trở lại của siêu mẫu Cindy Crawford cùng những cựu thiên thần Victoria’s Secret như Adriana Lima, Behati Prinsloo,… Cũng không thiếu vắng những gương mặt nổi bật trong làng mẫu thế giới như Gigi Hadid, Joan Smalls hay Soo Joo Park là những tên tuổi quen thuộc với các show diễn và bộ hình quảng cáo của nhà mốt Chanel. Bên cạnh đó còn có sự tham gia của người mẫu Precious Lee, từng xuất hiện trong chiến dịch quảng cáo của Versace.


Siêu mẫu Cindy Crawford vẫn giữ được vẻ gợi cảm ở tuổi 55

Behati Prinsloo

Irina Shayk

Gigi Hadid

Soo Joo Park

Precious Lee

Joan Smalls


Dàn khách mời tham gia biểu diễn cũng là những tên tuổi đình đám như rapper NAS, nam ca sĩ Ricky Martin, rapper Daddy Yankee, nữ ca sĩ trẻ Normani, rapper BIA,… Tất cả đều mang đến không gian âm nhạc sôi động với giai điệu gợi cảm, rất “ăn nhập” với tinh thần chung của show nội y Savage x Fenty Show.


Ricky Martin

BIA

Normani


Các sản phẩm được người mẫu giới thiệu trong show đã được bán trên website và ứng dụng Amazon dành cho những ai có nhu cầu.


Bài: Tuấn Anh - Fashion Columnist

ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page