top of page

Những du thuyền buồm đứng đầu trong danh sách cho thuê (Kỳ 1)

Một cách tuyệt vời hơn để trải nghiệm những chuyến hải du đúng nghĩa chính là việc chọn thuê du thuyền buồm.


Những cơn sóng và ngọn gió sẽ đưa bạn đến những vùng đất xinh đẹp tựa như những chuyến thám hiểm đầy thú vị và bất ngờ. Hơn hết, những người đam mê du thuyền truyền thống sẽ phấn khởi hơn nhờ những tiện nghi hiện đại được trang bị trên những chiếc siêu du thuyền này. Dưới đây là những du thuyền buồm tốt nhất, sẵn sàng đồng hành trong chuyến đi sắp tới của bạn.


Cavallo

Thông số: 43m, Baltic Yachts, 2003, 10 hành khách, 6 thành viên thủy thủ đoàn


Siêu du thuyền Baltic Cavallo được thiết kế tùy chỉnh theo mục đích của chủ sở hữu. Với hiệu suất vận hành cao, thuyền có thể đạt tốc độ trên 15 hải lý mỗi giờ khi căng buồm. Baltic Cavallo thường xuất hiện ở phía Đông Ấn Độ Dương và khu vực gần quần đảo Seychelles cùng với những đoàn khách đam mê khám các điểm đến xa xôi. Bên cạnh khả năng vượt biển êm ái, nội thất trang nhã vượt thời gian được John Munford thiết kế cũng góp phần ghi điểm trong mắt khách thuê.


Ngoài ra, du thuyền dài 43m này còn sở hữu phòng xông hơi đa chức năng, không gian ẩm thực ngoài trời đi kèm hàng loạt những thiết bị giải trí như bình lặn, ván chèo, ván trượt, Seabobs,…


Mức thuê: Cavallo được quản lý bởi Ocean Independence với giá thuê khởi điểm từ 90.000 EUR/tuần.


Parsifal III

Thông số: 53.8m, Perini Navi, 2005, 12 hành khách, 9 thành viên thủy thủ đoàn


Theo nhà sản xuất từ Ý - Perini Navi, Parsifal III là một trong những du thuyền buồm nhanh nhất của hãng. Được thiết kế với sự hỗ trợ từ Ron Holland, du thuyền sở hữu các cột buồm carbon công nghệ cao và được trang bị cần tự động với các keel (sống đáy) hình cánh. Từ đó, Parsifal III đạt tốc độ lên đến 18 hải lý mỗi giờ khi căng buồm và gây ấn tượng cho những ai đam mê tốc độ.


Nội thất du thuyền rộng rãi mang phong cách Rémi Tessier được hoàn thiện với gỗ mun sẫm màu và gỗ sưa nhẹ. Điểm nhấn trên Parsifal III chính là khu vực fylbridge được trang bị bồn sục và đệm tắng nắng bên cạnh quầy bar, bếp nướng kiểu Teppanyaki trong khu vực tiếp khách ngoài trời.


Mức thuê: Camper & Nicholsons International hiện cho thuê Parsifal III hàng tuần với giá khởi điểm 195.000 EUR.


Silvertip

Thông số: 34m, Yachting Developments, 2001, 7 hành khách, 4 thành viên thủy thủ đoàn


Du thuyền buồm từng chiến thắng tại New Zealand Millennium Cup 2021 có thể đạt tốc độ tối đa 12 hải lý mỗi giờ. Với chiều dài 34m, Silvertip mở ra không gian sang trọng và đẳng cấp cho tối đa 7 hành khách. Vào năm 2007, du thuyền này đã được tu sửa lại với phần nội thất xuất hiện thêm các chi tiết bằng gỗ Lê Thụy Điển cao cấp.


Silvertip thường hoạt động ở vùng biển phía Nam Thái Bình Dương và cũng thỉnh thoảng lui tới các bờ biển của New Zealand và Úc. Du khách sẽ có cơ hội hòa mình vào làn nước trong xanh với những thiết bị giải trí đa dạng như lướt ván diều, máy ảnh chống nước và bộ câu cá đa dụng.


Mức thuê: Silvertip được quản lý bởi Ocean Independence với giá thuê khởi điểm từ 57.700 EUR/tuần


Ohana

Thông số: 49.7m, Fitzroy, 2012, 10 hành khách, 8 thành viên thủy thủ đoàn


Dù ghi dấu trong những giải đua thuyền nhưng Fitzroy vẫn vô cùng tiện nghi vì thiết kế của nó tập trung vào sự thoải mái cho 10 hành khách. Với chiều dài 49.7m, bạn có thể nhanh chóng đến nơi cần đến và giành thời gian vui chơi trên mặt nước nhiều hơn. Nội thất trang nhã với gỗ sồi phủ sơn trắng bên cạnh không gian ẩm thực được bọc kính xung quanh. Đặc biệt, khu vực boong trên flybridge rất thích hợp cho việc tắm nắng hay những bữa tiệc ngoài trời sôi động.


Mức thuê: Fraser hiện cho thuê Ohana với mức giá khởi điểm từ 155.000 EUR/tuần.


Xem Kỳ 2

Xem Kỳ 3


Bài: Navigator Media

ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page