top of page

Những du thuyền buồm đứng đầu trong danh sách cho thuê (Kỳ 2)

Một cách tuyệt vời hơn để trải nghiệm những chuyến hải du đúng nghĩa chính là việc chọn thuê du thuyền buồm.


Những cơn sóng và ngọn gió sẽ đưa bạn đến những vùng đất xinh đẹp tựa như những chuyến thám hiểm đầy thú vị và bất ngờ. Hơn hết, những người đam mê du thuyền truyền thống sẽ phấn khởi hơn nhờ những tiện nghi hiện đại được trang bị trên những chiếc siêu du thuyền này. Dưới đây là những du thuyền buồm tốt nhất, sẵn sàng đồng hành trong chuyến đi sắp tới của bạn.


Twizzle

Thông số: 57.5m, Royal Huisman, 2010, 8 hành khách, 11 thành viên thủy thủ đoàn


Mớn nước 3.8m đảm bảo chiếc du thuyền gia đình dài 57.5m này có thể len ​​lỏi vào các khu vực có mực nước nông hay có địa hình đặc biệt. Vẻ ngoài mạnh mẽ không kém phần sang trọng đi kèm với hiệu suất ấn tượng là những điểm cộng của Twizzle đến từ Hà Lan.


Royal Huisman đã thành công xây dựng một du thuyền buồm đặc trưng với gỗ sồi đã qua xử lý, lớp sơn màu chocolate, da, vải lanh và lụa cao cấp. Còn gì bằng khi tận hưởng tầm nhìn toàn cảnh bên trong khoang thuyền với một ly cocktail mát lạnh cùng những người thân yêu.


Mức thuê: Twizzle được cho thuê bởi Camper & Nicholson với mức giá 235.000 EUR/tuần.


Archelon

Thông số: 37.5m, Oyster, 2019, 12 hành khách, 6 thành viên thủy thủ đoàn


Là chiếc thuyền buồm hoàn hảo cho nhóm bạn thích tiệc tùng, Oyster dài 37.5m sở hữu nhiều khu vực giải trí đa dạng. Đặc biệt, không gian được thiết kế liền mạch từ khu vực ăn uống trên boong kèm ghế sofa thư giãn đến saloon ở giữa thuyền. Ngoài ra, hành khách có thể thử sức với các môn thể thao dưới nước như Seabobs, chèo thuyền kayak và các thiết bị giải trí khác được cất trong garage.


Mức thuê: Ocean Independence hiện quản lý và cho thuê Archelon với mức giá 120.000 EUR/tuần.


Aquijo

Thông số: 86m, Vitters & Oceanco, 2016, 12 hành khách, 17 thành viên thủy thủ đoàn


Nhờ kích thước khủng lên đến 86m, chiếc thuyền buồm nhà Oceanco và Vitters mở ra không gian thư giãn đẳng cấp cho 12 hành khách. Những tính năng mà bạn thường thấy trên du thuyền động cơ cũng được tích hợp sẵn trên Aquijo. Hàng loạt phòng suite với lối đi và ban công riêng đảm bảo sự riêng tư tuyệt đối cho chuyến hải du. Ba quầy bar ngoài trời và bàn ăn 24 chỗ ngồi với cửa sổ trần có thể đóng/mở ra nhiều sự lựa chọn.


Bên cạnh đó, beach club, phòng xông hơi đa chức năng và hồ bơi spa hiện đại hứa hẹn chiếm phần lớn thời gian nghỉ dưỡng của du khách. Thiết kế nội thất được Dölker + Voges chấp bút vô cùng mới mẻ và hiện đại nhờ gam màu sơn neon nổi bật.


Mức thuê: Edmiston & Company hiện cho thuê Aquijo với mức giá 450.000 EUR/tuần.


Hemisphere

Thông số: 44.2m, Pendennis, 2011, 12 hành khách, 10 thành viên thủy thủ đoàn


Tự hào với danh hiệu là thuyền buồm catamaran lớn nhất thế giới, Hemisphere sở hữu thiết kế thân đôi nhiều không gian cùng các tính năng nổi bật. Trong khi trải nghiệm cảm giác du ngoạn dưới cánh buồm căng mướt, du khách có thể thưởng thức các bữa ăn ngoài trời, ngâm mình trong bồn sục jacuzzi trên flybridge và thư giãn trên đệm tắm nắng lò xo ở phía trước.


Không chỉ thu hút hành khách ở trên boong, Hemisphere còn là nơi tổ chức các hoạt động vui chơi dưới nước đặc sắc. Đáng chú ý nhất là trung tâm lặn Nitrox được chứng nhận PADI cho các chuyến hải du do một chuyên viên lặn hướng dẫn bên cạnh tender và thiết bị câu cá,…


Mức thuê: Burgess có trách nhiệm quản lý và cho thuê Hempisphere với mức giá 260.000 EUR/tuần.


Xem Kỳ 1

Xem Kỳ 3


Bài: Navigator Media

ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page