top of page

Những bến du thuyền thú vị nhất thế giới để nhìn ngắm siêu du thuyền

Ngày nay khắp thế giới đang có hàng nghìn cảng biển và bến du thuyền quyến rũ, đáng để ghé thăm. Và trong đó có một số nơi đặc biệt được nhiều siêu du thuyền sang trọng luôn ưu tiên chọn làm bến đậu. Sau đây là 7 địa điểm mà bạn có thể khám phá để tận hưởng và nhìn ngắm các siêu du thuyền xa xỉ, tối tân nhất thế giới.


MARINA GRANDE, CAPRI, ITALY


Nằm trên đảo Capri là Marina Grande, đây được cho là bến du thuyền đắt giá nhất thế giới. Bến du thuyền toạ lạc giữa những vách đá sừng sững và các tòa nhà đầy màu sắc, khiến bầu không khí nơi đây luôn mang lại cảm giác độc đáo khó quên cho lữ khách. Marina Grande được bao quanh bởi các khách sạn và nhà hàng sang trọng, nơi bạn có thể tìm cho mình những view chụp ảnh đẹp nhất trên thế giới. Tổng cộng có hơn 300 slot đậu tại đây và độ dài các siêu du thuyền có thể lên đến gần 200 Ft

.

Địa chỉ: 80076 Naples, Ý


PORT HERCULE, MONACO


Monaco là một trong những điểm đến nổi tiếng bậc nhất trên thế giới bởi lối sống giàu có. Bến du thuyền Port Hercule cũng là một điểm nhấn tuyệt vời trong bức tranh du lịch tại quốc gia này, vì nó được bao quanh bởi các sòng bạc, những ngôi nhà sang trọng và các nhà hàng rất tuyệt vời. Khi màn đêm buông xuống cảnh vật sẽ hoá thành một thế giới đầy thơ mộng với những đốm sáng ấm áp từ bến thuyền, thị trấn, các toà nhà và cả những khung cửa nơi phòng tiệc của những con thuyền xa hoa. Đây cũng là nơi tổ chức nhiều sự kiện nổi bật như Monaco Grand Prix, Triển lãm Du thuyền Monaco.


Địa chỉ: 6 Quai Antoine 1er, Monaco 98011, Monaco


IBIZA MAGNA, IBIZA, TÂY BAN NHA


Ibiza Magna Marina nổi tiếng không chỉ bởi sự sang trọng mà còn bởi bầu không khí hiện đại của nhiều dịch vụ du lịch cao cấp. Ibiza Magna Marina được cho là thỏi nam châm thu hút giới trẻ, những người giàu có và quyền lực, nhiều gương mặt nổi tiếng nhất thế giới vẫn thường xuyên xuất hiện tại đây. Bến du thuyền này cũng có vị trí cực kỳ thuận lợi cho các hoạt động giải trí vì chỉ cách trung tâm mang tính biểu tượng của Ibiza chỉ vài phút di chuyển. Ibiza Magna có thể cung cấp chỗ neo cho siêu du thuyền dài đến 197 ft.


Địa chỉ: Del Puerto, Carrer Andenes, S / N, 07800 Ibiza, Balearic Islands, Spain


ATHENS MARINA, ATHENS, GREECE


Bến du thuyền Athens là một trong những bến du thuyền tốt nhất ở thủ đô Hy Lạp, nằm gần trung tâm thành phố. Bến du thuyền cung cấp các dịch vụ với chất lượng hàng đầu, khả năng phục vụ cho các du thuyền lớn và siêu du thuyền với sức chứa lên đến 130 chiếc. Trong đó, có 10 slot neo đậu cho các siêu du thuyền dài từ 50m đến 130m.


Địa chỉ: 185, Pl. Agias Marinas 47, Paleo Faliro 118 51, Hy Lạp


YAS MARINA, ABU DHABI


Nằm trên Đảo Yas, Bến du thuyền Yas ở Abu Dhabi là điểm đến hàng đầu ở Trung Đông chuyên dành cho các siêu du thuyền nổi bật trên thế giới. Bến du thuyền có 227 slot, cung cấp khả năng neo đậu cho du thuyền dài đến 150m (492ft) và cho phép du khách trải nghiệm những đường bờ biển đặc biệt khó quên, những hòn đảo hoang sơ. Điểm thu hút nhất tại Yas Marina là Yas Marina Circuit, nơi tổ chức Giải đua công thức 1 Dhabi Grand Prix và nhiều sự kiện khác.


Địa chỉ: Đảo Yas, Abu Dhabi, UAE


MIAMI BEACH MARINA, FLORIDA


Nằm liền kề với Government Cut, Miami Beach Marina có khả năng cung cấp nhiều hoạt động giải trí đa dạng như câu cá, trải nghiệm thuyền buồm hay du ngoạn trên biển… Ngoài ra, bến du thuyền còn được trang bị nhiều tiện nghi đặc biệt để làm cho kỳ nghỉ của bạn trở thành một trải nghiệm chất lượng. Bạn chỉ cần đi bộ vài bước là đến khu Art Deco để tận hưởng cuộc sống náo nhiệt của South Beach.


Địa chỉ: 300 Alton Road, Miami Beach, FL 33139


PORTO MONTENEGRO, MONTENEGRO


Nằm trong Vịnh Kotor ở Montenegro, Bến du thuyền Porto Montenegro đang nhanh chóng trở thành một trong những bến du thuyền hấp dẫn nhất châu Âu, nhờ cảnh quan đa dạng và những dải bờ biển và đỉnh núi trải dài. Bến du thuyền có khả năng neo đậu cho một số siêu du thuyền lớn nhất thế giới, dài tới 250 mét (820 ft). Điều này cũng mang lại nhiều khách hàng giàu có và có uy tín lớn đến bến để tận hưởng phong cách sống xa hoa mà Montenegro mang lại.


Địa chỉ: Obala bb, Tivat 85320, Montenegro


Bài: Nguyễn Tâm - Yacht Columnist

ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page