top of page

60 siêu du thuyền và 300 nhà triển lãm tham dự Monaco Yacht Show

Monaco Yacht Show phiên bản 2021 vẫn đang được gấp rút chuẩn bị và sẽ diễn ra vào tháng 9 tới với một "định dạng hoàn toàn mới". Sự kiện dự kiến sẽ hội tụ đông đảo các đơn vị du thuyền và khách hàng sẽ có cơ hội chứng kiến một buổi trình diễn chuyên nghiệp hơn và độc đáo hơn.


Dù xuất hiện những thay đổi so với định dạng tiêu chuẩn, các xưởng đóng tàu từ châu Âu như Benetti, Feadship, Lürssen, Oceanco và Sanlorenzo đều đã xác nhận sự tham dự của họ. Bên cạnh đó còn có nhiều nhà máy đóng tàu quốc tế khác cùng các đơn vị môi giới hàng đầu thế giới như Burgess, Camper & Nicholsons, Edmiston, Fraser, Imperial Yachts, Moran Yacht & Ship và YPI. Danh sách các nhà triển lãm đã được liệt kê đầy đủ tại trang: monacoyachtshow.com.


Trong tuyên bố mới nhất từ Informa, Gaëlle Tallarida - Tổng giám đốc triển lãm đã phát biểu về các vấn đề xung quanh việc quản lý sức khỏe và an toàn Monaco Yacht Show năm nay: "Chúng tôi đang theo dõi chặt chẽ diễn biến của đại dịch, cũng như các yêu cầu đảm bảo an toàn sức khỏe được áp dụng ở mỗi quốc gia của du khách[...] Triển lãm Du thuyền Monaco cũng sẽ tuân theo các biện pháp y tế do chính phủ quy định. Đồng thời, chương trình bảo mật sức khỏe "AllSecure" sẽ đồng hành xuyên suốt trong tất cả các sự kiện của Informa Group”.


Định dạng mới của Monaco Yacht Show được công bố vào tháng 2/2021 với một số thay đổi bao gồm hệ thống bán vé mới. Những người muốn mua hoặc thuê du thuyền sẽ được toàn quyền ưu tiên, tiếp theo là đội ngũ thiết kế và quản lý siêu du thuyền của họ. Nhằm nâng cao trải nghiệm cho du khách, ban tổ chức cũng tăng giá vé lên tối thiểu 500EUR một ngày. Tallarida cho rằng: “Giá cao hơn trước giúp chúng tôi đảm bảo số lượng khách tham quan phù hợp với buổi triển lãm. Đây cũng là ý kiến phản hồi từ những mùa triển lãm trước, khi sự kiện hiện đang thu hút quá nhiều người đến tham quan”.


Dĩ nhiên, khoản gia tăng này sẽ góp phần đáp ứng đúng kỳ vọng của tất cả mọi người tại sự kiện. Chi phí bến đậu và khu vực triển lãm tại Monaco Yacht Show vẫn luôn không hề rẻ, nhưng sẽ ổn định hơn trong những năm tới.


Ngoài ra, hệ thống thẻ ra vào mới sẽ chia khách tham quan thành ba nhóm. Người dùng cuối - người muốn mua hoặc thuê du thuyền - sẽ được phân vào nhóm VIP "Discover". Những tấm vé không yêu cầu đăng ký này cho phép du khách ẩn danh và sẽ được các nhà triển lãm điều phối theo đúng nhu cầu.


Những người mang thẻ "Discover" sẽ có toàn quyền tham quan triển lãm du thuyền kéo dài trong 4 ngày, bao gồm cả quyền lui tới khu vực bến tàu vào ngày đầu tiên của sự kiện. Họ sẽ nhận được đặc quyền tham gia chương trình thông qua hai lối vào dành riêng cho VIP với trang bị đầy đủ phòng chờ. Những người hỗ trợ người dùng cuối như nhà thiết kế và đội ngũ quản lý du thuyền sẽ được phân vào nhóm "Advise", trong khi khách thương mại sẽ là "Connect".


Khu vực cạnh bến thuyền sẽ dành riêng cho nhóm "Discover" và "Advise" trong ngày đầu tiên của triển lãm (22/9). Điều này cho phép những người mua và thuê siêu du thuyền tiềm năng tiếp xúc với xưởng đóng tàu, nhà môi giới và nhà thiết kế trong môi trường yên tĩnh hơn. Sau ngày này, ban tổ chức sẽ mở cửa khu vực bến thuyền cho tất cả khách tham quan đến ngày cuối cùng của sự kiện (25/9).


Bài: Navigator Media

ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page