top of page

Hotel Supetar mở cửa trở lại với vẻ đẹp đầy cổ kính đậm chất Địa Trung Hải


Nép mình giữa những con phố cổ kính của thị trấn lịch sử Cavtat - Croatia và được tắm trong màu xanh bát ngát của Biển Adriatic, Hotel Supetar đã chính thức mở cửa trở lại sau khi được cải tạo lại hoàn toàn. Thị trấn Cavtat đẹp như tranh vẽ hứa hẹn mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời nhất: tận hưởng sự yên bình trong một thị trấn ven biển xinh đẹp, và quan trong hơn hết, nơi đây chỉ cách các điểm tham quan của Dubrovnik vài phút.



Với khuôn khổ của một biệt thự ba tầng nguyên bản có từ những năm 1920, Hotel Supetar tái xuất như một khu nghỉ dưỡng theo phong cách boutique với khâu thiết kế do STUDIO LACROMA hợp tác cùng Katarina Alamat Kusijanovic đảm nhận. Khách sạn có 16 phòng rộng rãi, độc đáo và mang đậm chất Địa Trung Hải. Mỗi phòng đều có một cách bài trí riêng biệt thể hiện rõ được sự sang trọng và tráng lệ. Với tâm thế thiết kế nhằm giúp du khách tận hưởng kỳ nghỉ của họ tốt nhất có thể, bên trong mỗi căn phòng đều tràn ngập đồ nội thất đặc sắc, các loại vải tinh xảo, giấy dán tường bắt mắt tôn vinh các giá trị lịch sử nơi đây, ngoài ra, chúng đều có tầm nhìn hướng ra sân vườn hoặc biển cũng như chỉ cách lối đi dạo ven biển đầy quyến rũ vài bước chân. Phòng tắm bằng đá cẩm thạch với những chi tiết bằng vàng để tạo điểm nhấn hứa hẹn cũng sẽ ghi điểm mạnh đối với du khách ghé thăm nơi đây.



Những người yêu thích ẩm thực có thể thưởng thức các món ăn mang hương vị Địa Trung Hải tại Restaurant, nơi các bữa ăn sang trọng truyền thống được chế biến với sự tận tâm tối đa. Thực đơn tập trung vào hải sản, đặc sản theo mùa và thực phẩm tươi sống tại địa phương, bao gồm cả cam từ vườn của khách sạn. Một vài món nổi bật bao gồm cá kiếm Carpaccio ướp trong nhũ cam và chanh; súp kem rau củ, đuôi tôm luộc, bánh mì đen thơm, dầu ô liu; sò Saint Jacques rang sơ ăn kèm bông cải xanh xay nhuyễn cùng xúc xích Croatia; phi lê bò "Maturo" 24 ngày tuổi, khoai tây chiên từ Konavle, cà rốt và măng tây tráng men, sốt demi-glace và kem caramel cùng bánh flan Dubrovačka Rozata. Bữa sáng, bữa trưa và bữa tối được phục vụ trong nhà với những bức tường làm từ kính nhìn ra ốc đảo bên hồ bơi hoặc trong khung cảnh ngoài trời lãng mạn trên sân hiên rộng mở.



Đối với những ai sành rượu, khu Wine Bar mới đầy mời gọi đảm bảo sẽ mang đến cho họ một tuyển tập gồm các loại rượu trứ danh tại địa phương cũng như quốc tế hảo hạng nhất. Một dãy ghế dài thoải mái cung cấp cho du khách chỗ ngồi thoải mái dọc theo quầy bar lát gạch ngọc lục bảo sang trọng và hiện đại. Danh sách rượu vang bao gồm các loại vang Croatia hảo hạng nhất với trọng tâm là loại vang làm từ Dubrovacka Malvasija - giống nho làm rượu vang trắng bản địa của vùng Konavle. Các buổi nếm thử rượu vang Croatia tại Wine Bar chính là sự bổ sung hoàn hảo cho những bữa tối tuyệt vời ở Restaurant.



Để tận hưởng những phút giây nhàn nhã cuối ngày, du khách có thể rảo bước bên trong khu vườn mát mẻ gần hồ bơi.



Trong quá trình cải tạo khách sạn, người ta cũng đã phát hiện ra những tàn tích của thành phố cổ đại Epidaurum. Các hiện vật sẽ được trưng bày trong một viện bảo tàng gần đó.


Bài: Trí Hiếu - Dịch từ Luxury Travel Magazine


ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page