top of page

Google Shopping - Tính năng mới cho việc mua sắm thời trang trực tuyến

Google mang đến trải nghiệm mua sắm thử nghiệm được cá nhân hóa kiểu mới dành cho một số người dùng ở Hoa Kỳ.


Bạn đã sẵn sàng nhận trợ giúp về mua sắm trực tuyến? Google mang đến trải nghiệm mua sắm thử nghiệm được cá nhân hóa mới dành cho một số người dùng ở Hoa Kỳ. Nếu sử dụng trình duyệt dành cho thiết bị di động hoặc ứng dụng Google để mua sắm phụ kiện hoặc quần áo, giờ đây bạn sẽ có một phần mới có tên là “đề xuất về phong cách”.



Người dùng ở Hoa Kỳ đã chọn Trải nghiệm tạo tìm kiếm (SGE) trên Search Labs sẽ có quyền truy cập vào tính năng này. Phần mới sẽ đề xuất các loại quần áo hoặc phụ kiện khác nhau và bạn có thể đánh giá các đề xuất bằng cách không thích hoặc thích.

Người dùng cũng có thể vuốt sang phải hoặc trái để xem kết quả được cá nhân hóa. Trên hết, nhiều tùy chọn hơn sẽ được cung cấp nếu bạn không tìm thấy thứ mình cần.



Ngoài ra, Google sẽ ghi nhớ các tùy chọn của bạn và lần sau khi bạn tìm kiếm cùng một bộ phụ kiện hoặc trang phục, bạn sẽ nhận được kết quả được cá nhân hóa dựa trên các tùy chọn đã lưu. Bạn cũng có thể nhấn vào ba dấu chấm bên cạnh kết quả Tìm kiếm và tìm các tùy chọn cá nhân hóa – chúng sẽ nằm trong bảng “Giới thiệu về kết quả này”.


Tuy nhiên, đó không phải là tất cả! Người dùng có thể chỉ định thương hiệu mình thích trên thiết bị di động, máy tính để bàn và ứng dụng Google. Khi bạn chọn thương hiệu của mình, kết quả tìm kiếm sẽ ưu tiên kết quả từ những thương hiệu này. Như với bất cứ điều gì, người dùng được phép thay đổi sở thích của mình.


Nếu bạn thích điều gì đó từ kết quả, bạn cũng có thể sử dụng công cụ thử ảo (VTO). Công cụ này lần đầu tiên được giới thiệu tới người dùng Mỹ vào năm ngoái.


Bài: Navigator Media


Kommentare


ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg