top of page

Fernando Alonso đặt mua du thuyền catamaran Sunreef Power Eco 60

Alonso, người từng 2 lần đoạt giải vô địch thế giới Giải đua F1, đã đặt mua một chiếc catamaran Sunreef Power Eco 60 tùy chỉnh với Sunreef Yachts. Hợp đồng được ký kết vào ngày 1 tháng 9 tại Yacht Club de Monaco bởi Fernando Alonso và Founder của Sunreef Yachts: Chủ tịch Francis Lapp.


Chủ tịch Francis Lapp của Sunreef Yachts và Fernando Alonso


Tiên phong trong kết hợp công nghệ xanh và thiết kế bền vững, dòng Sunreef Yachts Eco cung cấp các giải pháp tiên tiến nhất của ngành công nghiệp du thuyền để mang lại trải nghiệm lái đặc biệt, vẫn đảm bảo tiết kiệm năng lượng khi vận hành một chiếc du thuyền tối tân.



60 Sunreef Power Eco tùy chỉnh của Fernando Alonso sẽ được trang bị động cơ điện và hệ thống năng lượng mặt trời do xưởng đóng tàu phát triển. Du thuyền cũng sẽ trang bị pin siêu nhẹ tùy chỉnh của Sunreef Yachts, bên cạnh hệ thống điều hòa không khí tiết kiệm năng lượng. Với việc đặt bút ký vào hợp đồng lần này, siêu sao đua xe thể thao sẽ gia nhập gia đình các đại sứ của Sunreef Yachts.



Fernando Alonso cho hay: "Khả năng kết hợp chất lượng và công nghệ của Sunreef Yachts là rất ấn tượng. Tôi đã quan sát sự phát triển của thương hiệu này trong một thời gian dài và tôi đánh giá cao cam kết của họ trong việc thúc đẩy sự đổi mới về phía trước với dòng sản phẩm Sunreef Yachts Eco. Tôi rất hào hứng khi bắt tay vào dự án này, vì tôi biết 60 Sunreef Power Eco đại diện cho tất cả những gì tôi đang tìm kiếm: kỹ thuật hàng đầu, thiết kế đáng kinh ngạc và một sản phẩm thân thiện với môi trường".



Francis Lapp chia sẻ: "Chúng tôi rất tự hào chào đón Fernando Alonso như một thành viên mới của gia đình. Một cuộc hành trình tuyệt vời sẽ đến khi chúng tôi cùng nhau khởi động dự án điện 60 Sunreef Power Eco mới. Chúng tôi sẽ tiến thêm một bước nữa để hướng tới trải nghiệm du thuyền bền vững hơn, và tôi rất vui mừng được thực hiện nó cùng với một đại sứ xuất sắc và đầy cảm hứng như Fernando Alonso."




Bài: Nguyễn Tâm - Theo Sunreef-yachts.com


ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page