top of page

Düsseldorf Boat Show 2022 dự kiến sẽ diễn ra vào cuối tháng 1.2022


Một trong những triển lãm du thuyền nổi bật nhất ở Châu Âu sẽ được tổ chức trở lại tại Dusseldorf trong năm 2022 sau khi bị huỷ bỏ vào năm 2021 do đại dịch COVID-19. Kéo dài từ ngày 22 đến ngày 30 tháng 1, sẽ có rất nhiều hoạt động thú vị và ưu đãi hấp dẫn từ các đơn vị tham gia triển lãm trong nước lẫn quốc tế tại triển lãm, cùng với đó là nhiều màn ra mắt đặc biệt của những du thuyền lần đầu xuất hiện trước mặt công chúng.



Đây là triển lãm du thuyền trong nhà có thể được xem là lớn nhất thế giới, nơi bạn có thể tự do và dễ dàng so sánh nhiều tàu, du thuyền, siêu du thuyền với nhau một cách rất thuận tiện.



Triển lãm lần này sẽ có đến 9 khu vực dành riêng cho trưng bày, và 10 khu vực dành cho các chương trình, hoạt động. Hơn 2000 đơn vị tham gia triển lãm sẽ mang lại một hệ sinh thái các sản phẩm, dịch vụ có liên quan đến ngành du thuyền, từ thuyền câu, cano đến du thuyền… Ngoài ra còn có các thiết bị hàng hải, thể thao dưới nước, ưu đãi, thông tin về hoạt động câu cá cũng như các dịch vụ du lịch và nghỉ dưỡng…



Các đơn vị tham gia triển lãm có cơ hội giới thiệu những sản phẩm của họ đến hơn 200.000 khách tham quan, bao gồm khoảng 40.000 những người đang làm việc trong ngành du thuyền. Ngoài ra các sự kiện, hội nghị B2B cũng tạo cơ hội để các chuyên gia, doanh nghiệp từ mọi lĩnh vực của ngành hàng hải có thể kết nối và tạo ra các mối quan hệ đối tác đầy hứa hẹn trong tương lai.



Cùng với đó, Boot Dusseldorf cũng mang lại nhiều hoạt động đặc biệt cho khách đến tham quan. Có rất nhiều người nổi tiếng và chuyên gia thuộc nhiều lĩnh vực được sắp xếp để cung cấp thông tin cũng như chia sẻ những hiểu biết sâu sắc và lời khuyên hữu ích của họ. Các bộ phim và hội thảo với các chuyên gia thể thao dưới nước sẽ mang lại nhiều bài học thực tế cho những ai muốn tham gia vào các bộ môn này, điểm nhấn của những hoạt động này là “Water Pixel World”, “Try-diving Sessions”…



Nếu bạn đam mê và muốn tham dự boot Dusseldorf 2022 thì hiện tại cũng là thời điểm rất hợp lý để bạn có thể đặt lịch cho chuyến đi của mình.








Thông tin tham khảo:


Triển lãm du thuyền ”Düsseldorf Boat Show 2022”

(Những người đến xem sẽ cần xuất trình chứng nhận đã được tiêm vắc xin Pfizer, AstraZeneca, Moderna hoặc Janssen jab, hoặc đã khỏi bệnh sau khi bị nhiễm COVID-19 trong 6 tháng qua. Trẻ em dưới 15 tuổi được miễn yêu cầu này).


Thời gian: 22-30 tháng 1

(Mất khoảng 2 ngày để tham gia một cách thong thả và tận dụng hết những tiện ích, dịch vụ được bao gồm trong giá vé)


Địa điểm: Messe Düsseldorf

(Nhiều chuyến bay giá rẻ đến sân bay Düsseldorf từ khắp Vương quốc Anh. Từ đó, bạn có thể đi taxi 10 phút hoặc 20 phút đi xe buýt để đến Messe, nơi diễn ra triển lãm)

Thời gian mở cửa: 10 giờ sáng - 6 giờ tối hàng ngày


(Có rất nhiều lựa chọn khách sạn gần Messe hoặc ở trung tâm thị trấn gần Altestadt (khu phố cổ), rất đáng để ghé thăm trong một buổi tối để thưởng thức bữa tiệc rượu và bia (hoặc hai, hoặc ba).


Giá vé: € 19

(Bạn thậm chí còn được sử dụng phương tiện giao thông công cộng miễn phí quanh thành phố với vé xem chương trình của mình)


Website: www.boat-duesseldorf.com


Một số du thuyền có thể sẽ ra mắt tại Düsseldorf Boat Show 2022.


Axopar 45*

Bavaria SR36*

Bluegame BG54*

Dominator Ilumen Dayboat*

Fairline Squadron 68

Grand Banks 54

Invictus GT320S*

Jeanneau DB/43*

Princess V50

Princess X80*

Sealine S335*

Sunseeker Predator 65*

Wallypower 58*

Whisper 50*


Bài: Nguyễn Tâm - Yachts Columnist

ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page