top of page

DefiHorse và Exnetwork Capital sẽ mở ra cuộc cách mạng mới cho Metaverse?

Exnetwork Capital sẽ thiết lập mối quan hệ đối tác với DefiHorse, dưới tư cách là nhà đầu tư cho dự án.


DeFiHorse tin rằng sự hợp tác với Exnetwork Capital sẽ giúp thúc đẩy kế hoạch tạo ra cuộc cách mạng mới cho khái niệm Tap-To-Earn (T2E) mà họ theo đuổi. Hiện nay, lĩnh vực tài chính phi tập trung (DeFi) đang mở rộng và phát triển mạnh mẽ, có thể coi nó là sự bắt đầu cho một kỷ nguyên mới trong việc tích hợp game với các mã không thể thay thế (NFT), và mô hình Play-To-Earn (P2E). Mô hình P2E chỉ bắt đầu phát triển một cách tích cực trong năm 2021, nhưng giờ nó đã mang tới rất nhiều lựa chọn về lối chơi lẫn cốt truyện khác biệt cho thế giới game hiện nay.


DefiHorse tin rằng quan hệ đối tác của họ với Exnetwork Capital (một tổ chức đa kết nối, có bề dày lịch sử về ươm tạo và tư vấn các dự án blockchain) sẽ là mối quan hệ hợp tác lâu dài và có hiệu quả. Exnetwork Capital cũng thể hiện sự ủng hộ mạnh mẽ với dự án DefiHorse.


DefiHorse với mong muốn dẫn đầu về game đua ngựa điện tử NFT

DefiHorse là một game đua ngựa điện tử được xây dựng trên công nghệ Blockchain và NFT trong vũ trụ ảo metaverse. Người chơi sẽ có thể trải nghiệm và tận hưởng trò đua ngựa ở một đẳng cấp hoàn toàn khác với DefiHorse. Tựa game đua ngựa này cung cấp bốn giống ngựa khác nhau gồm Chaos, Titan, Poseidon và Heroic, được đặt tên dựa trên thần thoại Hy Lạp. Mỗi loài ngựa mang những đặc tính khác nhau để tạo lợi thế trong trò chơi, và cũng có thể lai tạo để tạo ra những chủng ngựa hay vật phẩm mới.





Trong xu hướng Metaverse hiện nay, các tựa game cũng có thể ứng dụng các yếu tố về mặt AR, VR để tăng tính hấp dẫn cho trò chơi. Hệ thống T2E của DefiHorse cho phép người dùng tương tác thực tế với trò chơi nhằm nâng cao trải nghiệm. Ngoài ra trò chơi còn có các tính năng khác, chẳng hạn như Horseverse, cho phép người dùng mua đất, mua chuồng hoặc tổ chức các cuộc đua ngựa của riêng họ. Với việc sở hữu một hệ thống độc đáo mà chỉ DefiHorse mới có, trò chơi này được dự đoán sẽ trở thành cái tên nổi bật trong lĩnh vực game đua ngựa NFT.


Giới thiệu về Exnetwork Capital



Exnetwork Capital là một quỹ và vườn ươm tiền điện tử bao gồm một nhóm độc quyền và giàu kinh nghiệm gồm các nhà đầu tư, nhà xây dựng, nhà giao dịch và những người có ảnh hưởng được ủy quyền trong việc quảng bá và gây quỹ cho các dự án tiền điện tử trong ngành công nghiệp tiền điện tử. Exnetwork gây quỹ và quảng bá các dự án trong DeFi, đưa chúng trở thành xu hướng chủ đạo. Exnetwork Capital đã là một phần quan trọng trong sự thành công của nhiều dự án được triển khai kể từ năm 2018, danh mục đầu tư hiện tại của Exnetwork bao gồm Orion Protocol, Thorchain, sàn giao dịch FTX, Celcius Polkastarter, Elrond, Kylin và Reef.


Bài: Hoài Linh - Tổng hợp


ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page