top of page

Cùng đồng hồ Zenith Chronomaster Sport Pink hành động chống ung thư vú



Nếu tháng 11 được gọi là Movember, thời điểm mà nam giới được khuyến khích nuôi ria mép để nâng cao nhận thức về các vấn đề sức khỏe của nam giới, chẳng hạn như ung thư tuyến tiền liệt hoặc ung thư tinh hoàn, thì tháng 10 được gọi là Tháng nhận thức về ung thư vú. Nhằm tái khẳng định sự ủng hộ của thương hiệu trong sự nghiệp nâng cao nhận thức sức khỏe toàn cầu, Zenith giới thiệu phiên bản giới hạn gồm 500 chiếc Chronomaster Sport Pink, với một phần doanh thu dành để quyên góp cho tổ chức ung thư vú hàng đầu thế giới Susan G. Komen.


Năm ngoái, Zenith đã thể hiện sự ủng hộ của mình bằng cách ra mắt Chronomaster Original Pink và năm nay lại tiếp tục bằng một phiên bản 'Pink' khác. Kể từ năm 1985, tháng 10 trở thành là “tháng nhận thức về ung thư vú”. Để thu hút sự quan tâm và ủng hộ từ mọi người, các sáng kiến ​​như Dự án Mặt số màu hồng năm 2021 đã xuất hiện. 19 thương hiệu, bao gồm cả Zenith, đã tặng những chiếc đồng hồ mặt màu hồng để bán đấu giá. Hai năm nay, Zenith đầu tư hơn 3,3 tỷ USD cho tổ chức Susan G. Komen. Khoản tiền này được dùng vào nghiên cứu, hỗ trợ và giáo dục tại hơn 60 quốc gia.



Bên cạnh nhiều hoạt động được tổ chức tại các thành phố lớn trên thế giới vào tháng 10 này, Zenith tăng cường cam kết của mình trong Tháng Nhận thức về Ung thư Vú bằng cách sử dụng mẫu phổ biến nhất - Chronomaster Sport để thu hút sự quan tâm từ khắp nơi trên thế giới. Giống như năm ngoái, Chronomaster Sport năm nay là một chiếc đồng hồ có tông màu hồng nhạt không chỉ "ngầu" mà còn mang ý nghĩa quan trọng, nghĩa cử cao đẹp cho xã hội. Pink 2023 là phiên bản đầy màu sắc của một mẫu cổ điển nhưng điểm mới là có đường xoắn ở một bên của vành bezel.



Về ngoại hình, Chronomaster Sport có vỏ 41mm với đường kính L2L (tính từ vấu này đến vấu kia) là 47mm và độ dày 13,6mm. Vỏ thép có các nút bấm kiểu máy bơm cổ điển và mặt kính sapphire hình vòm. Một đặc điểm khác biệt quan trọng của chiếc Chronomaster Sport Pink so với tất cả các phiên bản thép khác là vành bezel. Thay vì là vành bezel gốm tương phản, mẫu này có vành bezel thép bóng loáng với tỷ lệ 1/10 giây được khắc toàn màu đen. Đây là lần đầu tiên có phiên bản thép bởi từ trước đến nay chỉ có phiên bản vàng mới được trang bị vành bezel phù hợp với chất liệu.



Sự khác biệt rõ ràng còn lại là mặt số với phong cách màu hồng đơn sắc. Chiếc đồng hồ này không có mặt số phụ tương phản ba màu mà là một chiếc đồng hồ hoàn toàn có tông màu hồng nhạt với các họa tiết khác nhau tạo chiều sâu. Mặt số cơ bản được hoàn thiện bằng phong cách chải tia nắng, còn các mặt số phụ nổi bật hơn nhờ họa tiết azurage. Cả kim và điểm đánh dấu đều được mạ rhodium và mài giác, một phần được phủ chất phát quang SLN và sơn mài đen. Chronomaster Sport Pink sở hữu gam màu rất tinh tế, đem lại cảm giác gần như màu bạc ở một số góc nhất định, nhưng lại vô cùng kín đáo.


Vẫn giống với các mẫu tiêu chuẩn, Pink 2023 có kim đồng hồ bấm giờ trung tâm chạy quanh mặt số trong 10 giây, cung cấp khả năng hiển thị chính xác 1/10 giây, với một giây nhỏ, bộ đếm 60 phút và 60 giây, lần lượt vào lúc 9, 6 và 3 giờ.



Nằm dưới mặt đáy được cố định bằng 4 ốc vít là bộ máy in-house Calibre El Primero 3600 bánh răng dạng cột đã cải tiến, một phiên bản hiện đại hóa dựa trên đồng hồ bấm giờ tự động huyền thoại năm 1969. Calibre El Primero 3600 đảm bảo khả năng chống nước thoải mái 100M cùng nhiều khía cạnh được nâng cấp như mức dự trữ năng lượng tăng cường lên đến 60 giờ, cơ chế dừng giây và rôto hình ngôi sao mới. Không chỉ màn hình được cập nhật để hiển thị 1/10 giây mà cách trang trí mặt số cũng được đổi mới.



Đi kèm với mặt số tông hồng là dây đeo bằng thép không gỉ ba mắt xích cùng khóa gấp. Zenith Chronomaster Sport Pink được sản xuất giới hạn 500 chiếc và hiện có sẵn tại các cửa hàng trực tiếp và trực tuyến của Zenith cũng như các nhà bán lẻ được ủy quyền. Với mỗi chiếc đồng hồ có giá 11.500 USD (khoảng 280.542.500 VNĐ) được bán ra, hãng sẽ quyên góp trực tiếp 20% (khoảng 2.300USD) cho quỹ Susan G. Komen.


Giang Nguyễn (Theo monochrome)

Ảnh: Tổng hợp

ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page