top of page
Ảnh của tác giảNguyen Tam

Chào đón Dubai International Boat Show sắp diễn ra từ ngày 09 đến 13 tháng 3 này


Qua những lần tổ chức Dubai Boat Show (DIBS) từ năm 2008 đến nay, chúng ta đều có thể thấy ban tổ chức sẽ tổ chức sự kiện này với quy mô dần lớn hơn mỗi năm. Và với DIBS 2021, hiện đang có rất nhiều đơn vị tham gia triển lãm đang sẵn sàng chờ đợi để trình làng những chiếc du thuyền sang trọng của họ cho giới hâm mộ du thuyền trên toàn thế giới.



Ở khu vực Trung Đông, DIBS được coi là triển lãm có quy mô lớn nhất trong ngành du thuyền, và cũng là một trong những triển lãm về ngành hàng hải có sự phát triển nhanh nhất trên thế giới ngày nay. Địa điểm diễn ra sự kiện cũng là một nơi cực kỳ nổi tiếng: Dubai Harbour.



Lý giải cho mức độ đầu tư của DIBS tăng trưởng qua mỗi năm có thể đến từ vị trí đắc địa của nó. Khu vực Trung Động luôn được biết đến với mức đầu tư cao nhất thế giới vào các dự án và bất động sản ven sông. Và song song với đó, sẽ có nhiều người sống cũng như làm việc trên bờ biển. Vì vậy, sự kiện lần này là cơ hội lý tưởng để giới đam mê du thuyền cũng như giải trí tận hưởng những công nghệ tiên tiến nhất, những chuyến đi thư giãn nhất.



Du thuyền được ví như món đồ chơi tối thượng dưới nước, và với vị trí địa lý của mình, Trung Đông luôn có lượng khách hàng tiềm năng dồi dào, đây cũng là những vị khách có tiềm lực kinh tế mạnh thuộc top đầu thế giới. Và cũng vì lí do này, rất nhiều hãng du thuyền tề tựu tại đây với mong muốn đem tinh tuý của mình ra thế giới thượng lưu.



Danh sách các đơn vị tham gia triển lãm rất phong phú bao gồm các nhà thiết kế du thuyền, nhà chế tạo và nhà máy đóng tàu, nhà sản xuất và bán phụ tùng thuyền, nhà cung cấp dịch vụ hàng hải, thiết bị du thuyền… Có thể kể đến một vài cái tên như: AMELS, Benetti Yachts, Bilgin Yachts, Columbus Yachts, Fincantieri Yachts, Gulf Craft, Heesen Yachts, Sunreef Yachts, Mondo Marine, Mural Yachts, Oceanco, Palmer Johnson, Sanlorenzo, Sunseeker, Trinity Yachts, Westport, Wider , Lurssen…



Dubai International Boat Show sẽ trưng bày những siêu du thuyền có độ dài từ 25 mét trở lên, trên bờ dự kiến sẽ tập hợp rất nhiều siêu xe và hypercar, và còn rất nhiều điều thú vị nữa. Đây là một cơ hội tuyệt vời cho tất cả các công ty trong ngành trên thế giới mở rộng kinh doanh và làm việc với các công ty quốc tế. Ngoài ra, đây cũng là một trong những sự kiện lớn nhất của toàn khu vực Trung Đông.


Địa điểm

Dubai Harbour, Uniter Arab Emirates


Thời gian

Từ ngày 9 - 13 tháng 3 năm 2022

Ngày 9-10 tháng 3: 15h-20h

Ngày 11-12 tháng 3: 15h-21h

Ngày 13 tháng 3: 15h-20h


Bài: Nguyễn Tâm - Yacht Columnist

Коментарі


ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page