top of page

Fendi Xuân Hè Nam 2023: Vũ trụ denim và neo-tailoring ở thế giới Silvia Venturini Fendi


Thông qua BST Xuân Hè 2023 dành cho phái mạnh, Fendi đưa giới mộ điệu vòng quanh thế giới để cảm nhận hết vẻ đẹp thuần túy của đất trời và biển cả bao la bằng các thiết kế cổ điển quen thuộc với nam giới.



Đến với Tuần lễ Thời trang Milan Xuân Hè Nam 2023, Silvia Venturini Fendi biến tấu lại tủ đồ cổ điển của phái mạnh bằng những điểm nhấn độc nhất “cộp mác” thương hiệu Ý với BST hoàn toàn mới. Các thiết kế nằm trong BST lần này dung hòa các giá trị cổ điển của nhà mốt cùng những dấu ấn đương đại, thể hiện tinh thần phóng khoáng, tự do bộc lộ cá tính khác biệt của cánh mày râu.


Denim vốn được xem là chất liệu quen thuộc với sự lựa chọn của hầu hết nam giới hiện đại. Mùa Xuân Hè 2023 này, Fendi đã mang đến một diện mạo điệu đà hơn cho chất liệu thô và mộc mạc này nhờ kỹ thuật xử lý tua rua và patch-work trên nhiều món đồ thời trang như túi xách, quần baggy hoặc cargo, áo khoác, blazer, áo safari…


Không dừng lại ở đó, BST còn làm nổi bật những bộ neo-tailoring thời thượng, mang phom dáng ngoại cỡ, kết hợp chỉn chu với quần jeans hoặc quần shorts vừa thoải mái vừa sang trọng.


Các thiết kế trang phục làm bằng chất liệu poplin, cotton và ripstop trên nền màu cam đất, chàm, xám bạc và màu đất son tạo hiệu ứng thị giác bắt mắt trong từng chuyển động. Đặc biệt, BST còn giới thiệu những mẫu áo khoác được trang bị lớp may siêu âm Selleria ngoại quan hoặc những mảnh vá bằng da để tạo nên các lớp trang phục nhẹ nhàng và thoải mái khi phối layer mùa Xuân Hè.



Cùng chiêm ngưỡng các thiết kế thuộc BST Fendi Xuân Hè Nam 2023 do NTK Silvia Venturini Fendi thực hiện:



Bài: Hoàng Bảo - Fashion Columnist


ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page