top of page
Ảnh của tác giả Hoàng Bảo

Dolce & Gabbana Xuân Hè Nam 2024 - sự kết nối giữa quá khứ, hiện tại và tương lai


Dolce & Gabbana vừa trình làng BST Xuân Hè Nam 2024 với nhan đề “Stile” trong khuôn khổ Tuần lễ Thời trang Milan 2024. BST là sự kết hợp hoàn hảo giữa may đo truyền thống với các yếu tố đương đại, mang đến góc nhìn mới mẻ về những thiết kế biểu tượng của nhà mốt Ý.


Linh hồn của BST Xuân Hè 2024 dành cho nam giới của Dolce & Gabbana nằm ở nghệ thuật may đo thông qua những bộ âu phục cắt may chỉnh tề. Trong khi đó, những chiếc áo tank-top, mũ Coppola, rosette… tái hiện di sản vượt thời gian của thương hiệu với diện mạo bay bổng và hiện đại.



Để bày tỏ niềm tự hào di sản phong phú của họ, Dolce & Gabbana đã lựa chọn các thiết kế may đo từ kho lưu trữ. Mỗi món đồ đều được gắn nhãn ghi năm ra mắt ban đầu. Đây là cách bộ đôi Domenico Dolce và Stefano Gabbana gắn kết các giá trị thẩm mỹ từ quá khứ với hiện tại cho trang phục nam hiện đại, thể hiện sức hấp dẫn vượt thời gian của những thiết kế cũ và trao cho chúng hành trình thời trang mới.


BST Xuân Hè Nam 2024 được Dolce & Gabbana sử dụng nhiều loại vải cao cấp để tạo nên những đường may tinh tế. Chất liệu vải thượng hạng như len Piacenza đóng vai trò cốt lõi cho những đường cắt may tỉ mỉ. Những chiếc áo khoác ngoài sang trọng được làm bằng chất liệu len cashmere, lụa crepe, trong khi lụa organza thêu và thun jersey 3D tạo hiệu ứng trompe l’oeil mãn nhãn. Bên cạnh đó, những bộ âu phục may đo một hoặc hai hàng khuy phá cách với chất liệu ren Chantilly và lụa Double Duchesse, thể hiện tay nghề thủ công bậc thầy của những người thợ của Dolce & Gabbana.



Các BST của Dolce & Gabbana mê hoặc giới mộ điệu bằng bảng màu và họa tiết đẹp mắt. Với BST lần này, nhà mốt Ý khai thác những sắc thái nhã nhặn và tối giản hơn như màu trắng sữa, màu be, xám đá, màu nâu lạc đà, nâu chocolate và đen.


Hoàn thiện set đồ là những món phụ kiện được chế tác kỳ công giúp nâng cao tính thẩm mỹ của BST. Dolce & Gabbana Xuân Hè Nam 2024 mang đến nhiều thiết kế giày bằng da hoặc da lộn, túi đính logo DG sang trọng, giúp trải nghiệm mix-&-match của phái mạnh thú vị hơn mỗi ngày.









Bài: Hoàng Bảo - Fashion Columnist

Comments


ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page