top of page

4 xu hướng thời trang Xuân Hè 2022 đình đám dành cho các quý cô sành điệu


Loạt sự kiện tuần lễ thời trang mùa mốt Xuân Hè 2022 đã kết thúc với những xu hướng mới được ra mắt làm nức lòng các tín đồ thời trang cao cấp.


Những xu hướng thời trang Xuân Hè 2022 được giới thiệu qua các BST của các thương hiệu thời trang đình đám mang đến những niềm vui tươi, lạc quan mới mẻ. Sau hơn 1 năm chịu ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, giờ đây mọi người đã được tề tựu nô nức tại các kinh đô thời trang lớn nhất thế giới. Cho dù thế nào đi chăng nữa, sàn diễn truyền thống vẫn có những giá trị không thể nào thay thế được.


Di sản không thể tách rời

Chanel


Bên cạnh việc khai thác di sản của các nhà mốt, các nhà thiết kế còn liên tục đưa ra các xu hướng mới dựa trên các dữ liệu nghiên cứu và dự báo. Mùa mốt Xuân Hè 2022 đánh dấu sự quay vòng của phong cách thời trang xưa cũ, cũng là một cách để tiếp cận thêm được nhiều khách hàng mới hơn – đặc biệt là những khách hàng thế hệ trẻ. Sự trẻ trung trong thiết kế bắt nguồn từ những giá trị truyền thống khẳng định được sức trường tồn của các thương hiệu từ mùa này qua mùa khác, năm này qua năm khác.

Hermès

Dior

Louis Vuitton


Cuộc “đột nhập” vào tủ đồ nam giới


Louis Vuitton


Mùa mốt Xuân Hè 2022 dành cho phái đẹp còn đánh dấu cuộc “đột nhập” ngoạn mục vào tủ đồ nam giới. Những thiết kế được cắt may chuẩn chỉnh góp phần tô đậm cho phong cách của người mặc. NTK Yves Saint Laurent là người có công lớn nhất trong việc lấy trang phục của nam giới để “trao quyền” cho người phụ nữ với những thiết kế Le Smoking ra mắt năm 1966. Trước đó, NTK Coco Chanel cũng từng giải phóng cho phụ nữ bằng những thiết kế nam giới, mang đến sự thoải mái, phóng khoáng và không kém phần sang trọng.


Fendi

Chanel


Màu sắc và họa tiết rực rỡ hơn


Dior


Cuộc sống sẽ thật ảm đạm nếu thiếu đi những màu sắc và họa tiết rực rỡ, góp phần khuấy động cuộc sống thêm hứng khởi mỗi ngày. Các BST Xuân Hè 2022 mang đến những gam màu và họa tiết nổi bật với tinh thần trẻ trung, tươi mới cùng nguồn năng lượng tích cực bất tận. Nếu quá gắn bó với một gam màu trung tính hay trầm chỉ vì … ngại thể hiện bản thân, bạn sẽ bỏ lỡ rất nhiều cơ hội để khám phá bản thân. Hãy thử phiêu lưu với những màu sắc mới mẻ để làm mới bản thân trong mùa mới!


Chanel

Fendi

Dior


Khỏe khoắn, năng động với tinh thần thể thao


Hermès


Trang phục mang phong cách thể thao đã góp phần tạo nên xu hướng sports-chic hay athleisure được “lăng xê” tích cực trong những năm vừa qua. Dù gì đi chăng nữa, không thể phủ nhận được cảm giác thoải mái của trang phục có sức hấp dẫn nhất định. Thời trang đẹp là điều tất yếu, nhưng vừa đẹp và vừa thoải mái sẽ còn mang đến hiệu ứng ấn tượng hơn nữa!


Dior

Chanel

Fendi


Bài: Tuấn Anh - Fashion Columnist

ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page