top of page

Yachtalia đã có đại diện phân phối chính thức linh kiện du thuyền tại VN

Asia Superyacht Development (ASD), công ty cung cấp linh kiện và phụ tùng hàng đầu trong lĩnh vực du thuyền tại châu Á vừa qua đã chỉ định Dream Yacht Vietnam làm đơn vị phân phối độc quyền cho các dịch vụ mua bán, lắp đặt, sửa chữa và bảo dưỡng ở Việt Nam.


ASD, nhà phân phối và đại diện của Yachtalia tại khu vực châu Á, chuyên cung cấp các linh kiện du thuyền đến từ nhiều thương hiệu khác nhau như: Bertazzoni, Besenzoni, Cantalupi, CMC Marine, Data, Gallinea, Gost, H+B technics, Naviop, Nemo, Opacmare, Capelda, Quick…


Về phía Dream Yacht, đây là một công ty hàng đầu có trụ sở tại Việt Nam chuyên cung cấp các sản phẩm và dịch vụ liên quan đến du thuyền không chỉ cho khách hàng trong nước mà còn cả những quốc gia lân cận như Cam-pu-chia.


Ông Phong Huỳnh, Giám đốc kinh doanh của Dream Yacht Vietnam cho hay:”Trong những năm vừa qua, Dream Yacht đã không ngừng quảng bá cho ngành du thuyền tại Việt Nam một cách vô cùng chủ động. Cá nhân tôi cảm thấy rằng ngành du thuyền tại Việt Nam có tiềm năng phát triển rất lớn với ưu thế về mặt địa lý và kinh tế địa phương.


“Hơn một năm về trước, The Nation Thailand đã công bố một nghiên cứu cho thấy rằng Việt Nam ở thời điểm đó có đến 12.330 triệu phú USD. Con số trên được dự đoán sẽ gia tăng và đạt 15.780 người vào năm 2023. Cũng trong bài đăng nói trên, chuyên gia cố vấn bất động sản toàn cầu Knight Frank ước tính rằng Việt nam có đến 142 cá nhân với tổng tài sản vượt mốc 30 triệu USD. Những con số trên báo hiệu một sự tăng trưởng mạnh mẽ trong số lượng các cá nhân thuộc tầng lớp “siêu giàu” tại Việt Nam trong vòng 5 năm tới.”


Ông Phong tiếp tục chia sẻ:”Có thể nói rằng xu hướng tích cực trên đã hiện hữu tại Việt Nam nhưng cơ sở hạ tầng cũng như chuỗi cung ứng tại nước ta vẫn cần phải được cải thiện nhiều để có thể đem lại một trải nghiệm thật sự tốt cho các chủ sở hữu du thuyền. Và việc giải quyết những vấn đề nói trên cũng như các bất lợi khác mà ngành du thuyền tại Việt Nam đang gặp phải cũng chính là điểm tương đồng trong lý tưởng và đích đến giữa ASD và Dream Yacht.”

Ông Phong Huỳnh - Giám Đốc Kinh Doanh


Ông Jean-Jacques Lavigne, Giám đốc điều hành của ASD cho biết:”Thế mạnh của ASD nằm ở các dịch vụ và giải pháp mà nó mang đến nhằm đem lại một trải nghiệm tuyệt vời cho các khách hàng. Tuy nhiên, tại châu Á và đặc biệt là Đông Nam Á thì đây vẫn còn là một nhược điểm vô cùng lớn. Mua du thuyền là một chuyện nhưng để có thể thật sự tiếp cận được một trải nghiệm du thuyền thực thụ lại là một câu chuyện hoàn toàn khác.”


“Thời tiết, sự thiếu hụt trong cơ sở hạ tầng và những yếu kém trong chuỗi cung ứng, dịch vụ là những yếu tố chính khiến cho trải nghiệm du thuyền tại Việt Nam không thật sự thỏa mãn. Điều này cũng giải thích cho sự xuất hiện của ASD với khả năng cung cấp tất cả những linh kiện, phụ tùng cần thiết và giải quyết các vấn đề đang hiện hữu của ngành du thuyền Việt Nam."

Ông Jean-Jacques Lavigne, Giám đốc điều hành ASD


"Chúng tôi nhìn nhận sự hợp tác cùng Dream Yacht như là một cột mốc quan trọng lịch sử của ngành công nghiệp du thuyền tại Việt Nam. Tuy nghe có vẻ khá vô thưởng vô phạt nhưng chính những tư tưởng bay bổng như vậy lại đóng một vai trò quan trọng trong công cuộc hiện thực hóa những ước mơ.”


Alex Plent, Giám đốc vận hành của ASD và đồng thời là người đã có công lớn trong sự tăng trưởng doanh thu của hãng tại Việt Nam thời gian qua bất chấp đại dịch Covid, đã cho hay: ”Dream Yacht đã chứng tỏ được mình trong vai trò là nhân tố có khả năng giải quyết các vấn đề liên quan đến khâu cung cấp phụ tùng vô cùng hiệu quả tại Việt nam."


"Cạnh đó, Asia Superyacht Development còn nhận thấy được sự tăng trưởng rõ ràng của thị trường du thuyền tại Việt Nam với sự xuất hiện của các nhà phân phối du thuyền chất lượng, các tạp chí về du thuyền bài bản và đặc biệt là sự kiện Saigon Yacht Show đầu tiên mà Dream Yacht đóng một vai trò quan trọng trong đó. Tất cả những điều trên đã góp phần giúp chúng tôi đi đến quyết định đầu tư thời gian và tài nguyên để cùng với Dream Yacht đem lại cho các khách hàng tại Việt Nam những dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa chất lượng cao nhất.”

Ông Alexandre Plent - Giám Đốc Vận Hành ASD


Cuối cùng, ông Paolo Tazzini, CEO của Yachtalia bình luận:”Nhờ vào tiếng vang của Asia Superyacht Development mà mạng lưới toàn cầu của Yachtalia lại một lần nữa được mở rộng cùng với những tiêu chuẩn cao nhất. Chúng tôi mong muốn rằng những tín đồ du thuyền sẽ có một cái nhìn hoàn toàn khác về khu vực châu Á – Thái Bình Dương, một điểm đến tuyệt vời với những sản phẩm đẳng cấp và dịch vụ hàng đầu không thua kém gì khu vực Địa Trung Hải.”

Ông Paolo Tazzini, CEO Yachtalia


Chính những sự kiện như vậy đã đóng vai trò cầu nối giữa những doanh nghiệp trong nước và các đơn vị có chuyên môn ở nước ngoài đồng thời mang đến cho chúng ta một niềm tin mãnh liệt rằng ngành du thuyền Việt Nam sẽ không ngừng phát triển trong tương lai gần và có đóng góp to lớn cho nền kinh tế nước nhà.


Ngoài ra, Dream Yacht Vietnam còn là đại diện phân phối chính thức của thương hiệu du thuyền Galeon Yachts tại TP HCM.


Bài: Navigator Media

ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page