top of page

Xu hướng “thời trang gặp gỡ nghỉ dưỡng” trở nên sôi động với nhiều cú bắt tay triệu đô

ree

Xu hướng “thời trang gặp gỡ nghỉ dưỡng” (fashion meets hospitality) đã được khởi nguồn từ nhiều năm trước và ngày càng sôi động với nhiều màn hợp tác thế kỷ. Tại các khu nghỉ dưỡng đẳng cấp thế giới trải dài từ Ý đến Indonesia, thời trang và du lịch đang song hành để tạo nên những trải nghiệm "xịn sò" nhất du khách.


Sau làn sóng nhà hàng được bảo chứng bởi nhà thiết kế, các thương hiệu thời trang đang chuyển sự chú ý sang lĩnh vực khách sạn. Những trải nghiệm được các "ông lớn" thời trang phê duyệt đang lan rộng, truyền cảm hứng cho giới "jetsetter" đặt kỳ nghỉ vừa thư giãn, vừa thỏa mãn niềm đam mê thời trang.


Những “Cú Bắt Tay” Độc Quyền Thay Đổi Trải Nghiệm Du Lịch


Rosewood Castiglion del Bosco x Ferragamo: Được công bố đồng thời với triển lãm mới nhất của Bảo tàng Ferragamo, “Salvatore Ferragamo 1898–1960,” gói du lịch độc quyền này là lời mời gọi đắt giá dành cho những người yêu thời trang muốn tái hiện lại di sản lừng lẫy của nhà sáng lập thương hiệu. Theo đó, du khách sẽ được lưu trú tại một trong 42 suite hoặc 11 villa thuộc khu điền trang 900 năm tuổi Rosewood Castiglion del Bosco, nơi từng là tổ ấm của gia đình Ferragamo. Hành trình tiếp tục với chuyến thăm quan riêng đến bảo tàng tại Florence kèm theo trải nghiệm mua sắm VIP tại cửa hàng flagship trên phố Via Tornabuoni.



Missoni x The Ritz-Carlton, Bali: Missoni đã chính thức mang khái niệm Resort Club trứ danh của mình đến Bali, hợp tác cùng The Ritz-Carlton để kiến tạo nên không gian giao thoa rực rỡ, nơi bãi biển Nusa Dua trở thành một thiên đường xa xỉ đậm chất thời trang. Lấy cảm hứng từ sắc xanh ngọc và xanh lục bảo từ thiên nhiên đảo Bali, Missoni đã tái thiết kế từng chi tiết nhỏ nhất của trải nghiệm ven biển, từ ghế tắm nắng, ô che cho đến diều và thảm yoga. Sự kết hợp này truyền tải nhuần nhuyễn các họa tiết Ý táo bạo của thương hiệu vào sự thanh lịch nhiệt đới tinh tế của khu nghỉ dưỡng. Du khách còn có đặc quyền mua sắm tại cửa hàng pop-up độc quyền của Missoni ngay tại chỗ, với bộ sưu tập capsulegồm đồ đi biển và phụ kiện lấy cảm hứng từ kho lưu trữ, được thiết kế độc quyền cho lần hợp tác này.



St. Regis Hotels & Resorts x Staud: Đây được xem là "sự kết hợp hoàn hảo" khi Staud nổi tiếng với những lựa chọn sang trọng và tinh tế, lý tưởng cho các kỳ nghỉ ven biển. Bộ sưu tập capsule 4 món độc quyền này đã có mặt tại các khu nghỉ dưỡng cao cấp của St. Regis tại Bal Harbour và Punta Mita, mang đến cho du khách những lựa chọn phong cách và thời thượng ngay tại điểm đến của mình.



Jacquemus x Monte-Carlo Beach Club: Sự "đổ bộ" rực rỡ của Jacquemus tại huyền thoại Monte-Carlo Beach Club đang là tâm điểm chú ý. Trong khuôn khổ hợp tác với Monte-Carlo Société des Bains de Mer, biểu tượng ven biển danh tiếng này đã được tái tạo hoàn toàn. Lấy cảm hứng từ vùng Riviera thơ mộng, Jacquemus đã sử dụng các sọc màu vàng chuối, trắng sữa dừa và đen đặc trưng để "phủ sóng" toàn bộ không gian, từ ghế tắm nắng, ô che nắng cho đến khu vực Pool Café sang trọng. Đặc biệt, hai cửa hàng boutique của Jacquemus cũng đồng thời ra mắt ngay tại đây, mang đến cho du khách cái nhìn độc quyền về thế giới và phong cách sống mà nhà thiết kế khao khát truyền tải.



Bài: Navigator Media

 
 
 

Bình luận


ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page