top of page

West Bund Art & Design kỷ niệm 10 năm thành lập, quy tụ 171 nhà triển lãm



Hội chợ nghệ thuật hàng đầu Thượng Hải, West Bund Art & Design trở lại với phiên tổ chức thứ 10 từ ngày 9 đến ngày 12 tháng 11, năm 2023 tại Trung tâm Nghệ thuật West Bund, thành phố Thượng Hải, Trung Quốc. Đây là lần tổ chức lớn nhất, quy tụ đến 171 nhà triển lãm đến từ nhiều nơi trên thế giới, đảm bảo mang lại cho khách tham quan một "bữa tiệc thị giác" mãn nhãn.


Gian trưng bày của Axel Vervoordt Gallery. Ảnh: Facebook

Kể từ năm 2014, West Bund Art & Design đã trở thành nền tảng cho các phòng trưng bày địa phương và quốc tế để đem các tác phẩm nghệ thuật hiện đại và đương đại chất lượng cao của họ đến với công chúng tại Thượng Hải. Trải qua 10 năm phát triển, hội chợ nghệ thuật này đã làm phong phú thêm nền nghệ thuật của Thượng Hải và biến thành phố này trở thành một trong những điểm đến quan trọng trên bản đồ nghệ thuật quốc tế.


Gian trưng bày của Blindspot Gallery. Ảnh: blindspotgallery.com

Trong số 171 nhà triển lãm đem đến hơn 10.000 tác phẩm với đủ các thể loại, bạn sẽ tìm thấy nhiều cái tên đáng chú ý như AIKE, Hauser & Wirth, Ota Fine Arts, Pace Gallery, ShanghART Gallery, WHITE SPACE và White Cube (phòng trưng bày đã tham gia sự kiện suốt 10 năm nay).


Gian trưng bày của GALLERY KICHE. Ảnh: Facebook

Ngoài ra, nhằm làm nổi bật hơn vị thế của một trong những sự kiện nghệ thuật có sức ảnh hưởng nhất châu Á, hội chợ năm nay cũng sẽ chào đón 54 nhà triển lãm mới lần đầu đem tác phẩm đến trưng bày tại đây, đến từ nhiều quốc gia trên thế giới như Trung Quốc, Hàn Quốc, Pháp, Hoa Kỳ, Đức, Thổ Nhĩ Kỳ, Hà Lan, Tây Ban Nha, Thụy Sĩ, Vương quốc Anh, v.v.


Gian trưng bày của Sanlorenzo

Đáng chú ý hơn, hội chợ năm nay cũng đánh dấu sự tham gia lần đầu của hãng du thuyền 60 năm tuổi đến từ Ý - Sanlorenzo. Chi nhánh của hãng tại châu Á - Sanlorenzo Asia đã hợp tác cùng đối tác lâu năm - Wei Gallery (Hong Kong) để trưng bày họa phẩm "Deep Blue Love" do họa sĩ Alixe Fu thực hiện.


“Deep Blue Love”, sơn dầu trên canvas, tác phẩm mới nhất của họa sĩ Alixe Fu

"Echo of Summer", Li Shan, ShanghART Gallery. Ảnh: West Bund Shanghai

"Wake", Chris Oh, Capsule Shanghai. Màu acrylic trên vỏ sò. Ảnh do họa sĩ và gallery cung cấp (Ocula)

"Animal Room", Ayumu Yamamoto, MAKI Gallery. Ảnh do họa sĩ và gallery cung cấp (Ocula)

"Blue Turmoil", Keita Miyazaki, tượng làm từ phụ tùng xe hơi và bìa giấy. Ảnh do gallery cung cấp (Ocula)

Được biết, lần hiện diện này của Sanlorenzo tại West Bund Art & Design 2023 chỉ là một phần trong cam kết lâu dài của thương hiệu đối với nghệ thuật, bao gồm mối quan hệ đối tác với Art Basel. Và tác phẩm được trưng bày tại đây thể hiện chủ đề về tính bảo vệ môi trường biển, một phần quan trọng trong chiến lượng "Road to 2023" của Sanlorenzo, tập trung vào năng lượng sạch và tính bền vững.


Ảnh: SmartShanghai

Bài: Navigator Media





ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page